ตรัง  ผู้ว่าฯมอบกระเช้าเยี่ยมแม่ทัพภาคที่4และทหาร6นายที่ฮ.ตก

ตรัง  ผู้ว่าฯลงนามสมุดเยี่ยมพร้อมมอบกระเช้าเยี่ยมแม่ทัพภาคที่ 4 และเจ้าหน้าที่ทหารอีก 6 นาย หลังประสบเหตุเฮลิคอปเตอร์ลงจอดฉุกเฉินเนื่องจากสภาพเครื่องยนต์ขัดข้อง

วันนี้ (19 กรกฎาคม 2565) ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วยนางละมัย เจริญโสภา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตรัง นายไพบูลย์ โอมาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายวิศิษฏ์ อนันต์วรปัญญา ปลัดจังหวัดตรัง และ นางสาวณัฐยาน์ ทวีวงศ์ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดตรัง มอบกระเช้าเยี่ยมแม่ทัพภาคที่ 4 และเจ้าหน้าที่ทหารอีก 6 นาย หลังประสบเหตุเฮลิคอปเตอร์ลงจอดฉุกเฉินเนื่องจากสภาพเครื่องยนต์ขัดข้อง ทั้งนี้ ได้ลงนามในสมุดเยี่ยม เพื่อแสดงความห่วงใย และส่งความปรารถนาดีไปยังแม่ทัพภาคที่ 4 ให้มีสุขภาพแข็งแรงหายเป็นปกติในเร็ววัน

จากกรณีเฮลิคอปเตอร์ทหาร สังกัดกองกองทัพภาคที่ 4 เกิดเครื่องยนต์ขัดข้องต้องร่อนลงจอดฉุกเฉินที่บ้านคลองยอ ตำบลวังใหญ่ อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยมีพลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 และคณะเจ้าหน้าที่ทหารจากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า อีก 6 นาย อยู่บนเครื่องด้วย ซึ่งทำให้ทุกนายได้รับบาดเจ็บ และถูกส่งต่อมายังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ ขณะที่อาการล่าสุดของเจ้าหน้าที่ทหารทุกนายตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง