ตรัง อบจ.จัดประชุมเตรียมความพร้อมจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองเก่า

ตรัง  อบจ.จัดประชุมเตรียมความพร้อมในการจัดงานโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองเก่าตรังประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายก อบจ.ตรังเป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมในการจัดงานโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองเก่าตรัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ณ ห้องประชุมสภา อบจ.ตรัง

โดยมีคณะกรรมการดำเนินโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองเก่าตรังฯ เข้าร่วม เพื่อให้การขับเคลื่อนโครงการดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุตามวัตถุประสงค์ ซึ่งคณะกรรมการฯ แต่ละฝ่าย ได้ให้ข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ในการดำเนินโครงการ พร้อมกล่าวชื่นชม อบจ.ตรัง ที่ได้ดำเนินการขับเคลื่อนการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองเก่า เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยวและบริการในพื้นที่ชุมชนเมืองเก่าจังหวัดตรังอย่างต่อเนื่อง และเกิดการกระจายรายได้สู่ฐานราก

อบจ.ตรัง ได้กำหนดจัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองเก่าตรังประจำปี 2565 โดยกำหนดจัดกิจกรรมการแสดงนิทรรศการภาพถ่าย การแสดงพื้นบ้าน ชิม ช้อป อาหารพื้นถิ่น สินค้าพื้นเมือง เที่ยว one day thrip เพื่อสัมผัสวิถีเมืองเก่า 5 แห่ง ประกอบด้วย อำเภอกันตัง อำเภอปะเหลียน อำเภอย่านตาขาว อำเภอเมืองตรัง และอำเภอห้วยยอด

รายละเอียด ดังนี้
1. งานแถลงข่าว : วันที่ 20 กรกฎาคม 2565 ณ อนุสาวรีย์พระยารัษฎานุประดิษฐ์ ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง
2. งานส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองเก่ากันตัง : ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2565 ณ ณ ศาลเจ้าเก่งจิวโฮยก๋วน ตำบลกันตัง อำเภอกันตัง
3. งานส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองเก่าหยงสตาร์ – ท่าข้าม : ระหว่างวันที่ 19-21 สิงหาคม 2565 ณ ตลาดท่าข้าม ตำบลท่าข้าม อำเภอปะเหลียน

4. งานส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองเก่าย่านตาขาว : ระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคม 2565 ณ หัวสะพานเก่า อำเภอย่านตาขาว

5. งานส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองเก่าทับเที่ยง : ระหว่างวันที่ 2-4 กันยายน 2565 ณ ลานวัฒนธรรมจังหวัดตรัง ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง

6. งานส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองเก่าห้วยยอด : ระหว่างวันที่ 9-11 กันยายน 2565 สนามฟุตบอล วัดห้วยยอด อำเภอห้วยยอด
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง