กาญจนบุรี “รองเด่น”จับมือ”สมาคมสื่อท้องถิ่นไทย”มอบอุปกรณ์กีฬาและเลี้ยงอาหารกลางวัน

กาญจนบุรี  “รองเด่น”จับมือ”สมาคมสื่อท้องถิ่นไทย”มอบอุปกรณ์กีฬาและเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียน ร.ร.พุทธวิมุติวิทยา
วันนี้(29 มิถุนายน 2565)เวลา 11.00 น. พ.ต.ท.กิตติพิชญ์ จันทร์สมบูรณ์ (รองเด่น) ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี เขต 5 พร้อมด้วย นายจรัญ รุ่งมณี นายกสมาคมสื่อท้องถิ่นไทย,นางจุฑาทิพย์ จันทร์สมบูรณ์ และคณะ ได้เดินทางมายังโรงเรียนพุทธวิมุตวิทยา ตั้งอยู่หมู่ทึ่ 7 ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเลี้ยงอาหารกลางวันพร้อมกับมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆนักเรียนได้นำไปใช่ในการเล่นกีฬาต่างๆ โดยมี ดร.ชนะชัย แจ้งสว่าง ผู้อำนวยการโรงเรียนพุทธวิมุติวิทยา และ คณะครู อาจารย์ นักเรียนในสังกัดโรงเรียนพุทธวิมุตวิทยา,นายประสิทธิ์ หินอ่อน อดีตปลัดเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ,บุญชูวารีทิพย์ขจร,นายวศินย์ ยกทองมา และแขกผู้มีเกียรติให้การต้อนรับ ณ โรงเรียนพุทธวิมุตวิทยา หมู่ 7 ตำบลท่าเสาอำเภอไทรโยคจังหวัดกาญจนบุรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษากาญจนบุรีเขต 3


ต่อจากนั้น พ.ต.ท.กิตติพิชญ์ จันทร์สมบูรณ์ (รองเด่น) ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี เขต 5 พร้อมด้วย นางจุฑาทิพย์ จันทร์สมบูรณ์ และ นายจรัญ รุ่งมณี นายกสมาคมสื่อท้องถิ่นไทยและคณะได้นำอาหารซึ่งเป็นข้าวหมูแดง ผลไม้ ไอศครีม ขนมต่างๆที่ได้จัดเตรียมมานำมาตั้งและวางไว้บนโต๊ะที่ทางโรงเรียนได้จัดเตรียมไว้ให้ และเมื่อถึงเวลาพักเที่ยงคณะน้องๆนักเรียนเริ่มทยอยกันเดินทางเข้ามารับถาดข้าวหมูแดงจากทางคณะของ พ.ต.ท.กิตติพิชญ์ จันทร์สมบูรณ์(รองเด่น)ว่าทึ่ผู้สมัคร ส.ส.จ.กาญจนบุรี เขต 5 และ คณะของนายจรัญ โดยทาง ดร.ชนะชัย แจ้งสว่าง ผู้อำนวยการโรงเรียนพุทธวิมุติวิทยา ได้ปล่อยให้นักเรียนน้องๆนักเรียนชั้นอนุบาลเดินทางเข้ามารับข้าวหมูแดงเป็นชุดแรกจนถึงชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 3 ตามลำดับชั้นอย่างเป็นระเบียบ
เสร็จแล้ว พ.ต.ท.กิตติพิชญ์ จันทร์สมบูรณ์ หรือที่ชาวบ้านในอำเภอไทรโยค ทองผาภูมิ และ สังขละบุรี รู้จักกันอีกชื่อหนึ่งว่า”รองเด่น”ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย นางจุฑาทิพย์ จันทร์สมบูรณ์และคณะ ได้เดินทางเข้าพบประพูดคุยกับน้องๆนักเรียนพร้อมกับร่วมเล่นกิจกรรมต่างๆที่ทางนางจุฑาทิพย์ จันทร์สมบูรณ์ ได้จัดขึ้นสร้างสีสัน และ รอยยิ้มให้กับน้องๆนักเรียนของโรงเรียนพุทธวิมุตวิทยาเป็นอย่างมาก


หลังจากที่น้องๆนักเรียนได้อิ่มอร่อยกับข้าวหมูแดง และขนมต่างๆ คณะครูได้ให้นักเรียนมานั่งยังด้านหน้าของโรงอาหารอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยพิธีกรในงานได้กล่าวเรียนเชิญนายจรัญ รุ่งมณี นายกสมาคมสื่อท้องถิ่นไทยได้กล่าวเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ของโครงการที่ทางสมาคมฯจัดขึ้นในวันนี้จากนั้นได้กล่าวเรียนเชิญ พ.ต.ท.กิตติพิชญ์ จันทร์สมบูรณ์หรือ”รองเด่น”ของน้องและว่าทึ่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี เขต 5 ได้กล่าวเกี่ยวกับความรู้สึกและประวัติความเป็นมาของตัวเองว่า ตนเองอดีตเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศพันตำรวจโทและเป็นน้องชายของนายพินิจ จันทร์สมบูรณ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรีขวัญใจชาวกาญจน์ด้วยความที่อยู่ใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชน ทำให้ตนได้ทราบเกี่ยวกับปัญหาและความเดือดร้อนรวมไปถึงความต้องการของชาวบ้านในเขตพื้นที่ของเขตเลือกตั้งที่ 5 มาโดยตลอด และคงถึงเวลาที่ตนเด็กรุ่นใหม่จะต้องออกมาช่วยแก้ไขปัญหาที่แท้จริงให้กับชาวบ้านและร่วมสร้างความฝันให้เป็นจริงกับชาวบ้านและในครั้งนี้ ตนเองได้ตัดสินใจที่จะลงเล่นการเมืองที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่นานเกินรอตนในฐานะว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี เขต 5 ขอขอบคุณท่านผู้อำนวยการ และ คณะครู อาจารย์ทุกท่านของโรงเรียนพุทธวิมุติวิทย ที่ได้เปิดโอกาสให้ตนได้กล่าวความรู้สึกและแนะนำตัวเองให้กับน้องๆได้รู้จักก่อนจะนำอุปกรณ์กีฬาที่ได้จัดเตรียมมามอบให้กับดร.ชนะชัย แจ้งสว่าง ผู้อำนวยการโรงเรียนพุทธวิมุติวิทยาพร้อมกับร่วมถ่ายภาพหมู่เพื่อเป็นที่ระลึก
เกษร เสมจันทร์ รายงาน