ตรัง พาณิชย์จังหวัดจัดงานมหกรรม“Smile Market”

จังหวัดตรัง โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดตรัง จัดงานมหกรรม “Smile Market” #ช้อปเพลินเดินชิว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รวมรอยยิ้ม ความสุข จากทุกภาค” เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการและกลุ่มเกษตรกรที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโควิด -19
ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง

นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานการเปิดงานมหกรรม “Smile Market” #ช้อปเพลินเดินชิว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รวมรอยยิ้ม ความสุข จากทุกภาค” โดยมีนางสาวสุภากิตติ์ เกลี้ยงสงค์ พาณิชย์จังหวัดตรัง กล่าวรายงาน ทั้งนี้นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้กล่าวขอบคุณศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ที่ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล

โดยให้ความร่วมมือสนับสนุนในการสร้างความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจระดับฐานราก เพื่อให้ประชาชน มีอาชีพ มีรายได้ และนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน ผ่านโครงการ Smile Market โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญ เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศด้วยการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในระดับฐานราก ตลอดจนขยายช่องทางและโอกาสทางการตลาด รวมทั้งสร้างรายได้คืนสู่ชุมชน และได้คัดเลือกให้จังหวัดตรัง เป็น 1 ใน 4 สาขา ที่เริ่มดำเนินงานตามโครงการนี้ในเฟสแรก (ตรัง สุพรรณบุรี กาญจนบุรี จันทบุรี)


ทั้งนี้การจัดงาน มหกรรม “Smile Market” #ช้อปเพลินเดินชิว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รวมรอยยิ้ม ความสุข จากทุกภาค” ตามโครงการ “Smile Market” ในครั้งนี้ นับเป็นกิจกรรมที่ดีและเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับการดำเนินงานของผู้ประกอบการในพื้นที่ ประการสำคัญ ได้แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของหน่วยงานภาคเอกชนที่ได้บูรณาการความร่วมมือทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ในการคัดสรรผลิตภัณฑ์เด่นและที่มีอัตลักษณ์ท้องถิ่นของจังหวัดตรัง ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์และพันธกิจของบริษัท ฯ ที่ให้การสนับสนุนพื้นที่จำหน่าย โดยมีร้านค้าเข้าร่วมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กว่า 20 ร้านค้า และเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้ประกอบการด้วย จึงนับเป็นโอกาสอันดีที่นักท่องเที่ยวและประชาชนจะได้รู้จักสินค้าและผลิตภัณฑ์ของจังหวัดตรังกันแพร่หลายมากยิ่งขึ้น
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง