“เขาทราย” สร้างสีสัน”ตลาดนัดสื่อกีฬา”ที่ MBK

“เขาทราย” สร้างสีสัน”ตลาดนัดสื่อกีฬา” ที่ MBK”นริส – WBC มวยไทย” หนุนกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ


“เขาทราย แกแล็คซี่” นำทีมวีรบุรุษแชมป์โลกไทยและฮีโร่มวยโอลิมปิก สร้างสีสัน “ตลาดนัดสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย” สุดคึกคัก แฟนคลับร่วมเล่นเกมเพียบ พร้อมเสวนาการทำตนให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมเพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2565 ที่ ลานปทุมวัน ฮอลล์ ชั้น G เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีกิจกรรมสร้างสีสัน และ เสวนา “การทำตนให้เป็นประโยชนของฮีโร่ไทย” นำทีมโดย “เขาทราย แกแล็คซี่” อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ในฐานะประธานชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย พร้อมด้วยสมาชิกอดีตแชมป์โลกและฮีโร่มวยโอลิมปิก รวมถึงแชมป์โลกคนปัจจุบัน ประกอบด้วย ฉัตรชัย สาสะกุล , ศิริมงคล สิงห์วังชา , อุษณากร ก่อเกียรติยิม , วรพจ เพชรขุ้ม , พรสวรรค์ ป.ประมุข , ยอดสนั่น ศิษย์ยอดธง และ เพชรมณี ซีพีเอฟ โดยการสนับสนุนจาก คุณนริส สิงหวังชา ประธานมวยหลายองค์กร และผู้ก่อตั้งชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย ร่วมกับ “WBC มวยไทย” โดย พ.อ.ธนพล ภักดีภูมิ เลขานุการบริหาร

ด้านเขาทราย เผย “ชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย ที่ผ่านมาเราพร้อมใจกันสร้างคุณงามความดีและสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นหลังทำความดี โดยเดินทางไปช่วยเหลืออย่างเต็มที่ อาทิ ช่วงโควิดระบาดหนัก เราไปมอบอาหาร เครื่องดื่ม ของอุปโภคบริโภค เป็นเวลาหลายเดือน เช่นสนามกีฬาแห่งชาติ เป็นอาสาช่วยโรงงานสารเคมีระเบิดที่กิ่งแก้ว สมุทรปราการ ฯ ส่วน WBC มวยไทย มอบทุนทรัพย์ช่วยเหลือนักมวย และมวยเยาวชนที่ไม่มีรายการชก ทั้งนี้ขอขอบคุณ คุณนริส และ พ.อ.ธนพล ที่ร่วมกันสนับสนุนกิจกรรมครั้งนี้ โดยมอบอุปกรณ์มวย มามอบให้กับแฟนคลับที่ร่วมกิจกรรม”

สำหรับงาน “ตลาดนัดสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย” จัดขึ้นที่ลานปทุมวัน ฮอลล์ ชั้น G ระหว่างวันที่ 9-11 มิถุนายนนี้ โดยวันพรุ่งนี่(11 มิ.ย.) จะเป็นวันสุดท้าย จะมีกิจกรรมของแฟนคลับฟุตบอล ดำเนินรายการโดย “บี แหลมสิงห์ หนึ่งในกูรูฟุตบอลโลก