สมุทรปราการ   เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่จัดแข่งฟุตบอลการกุศล

สมุทรปราการ   เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่จัดแข่งฟุตบอลการกุศลแพรกษาใหม่คัพ
*****เมื่อวันที่5 มิถุนายน 2565 ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นายอำนวย บุญริ้ว นายกเทศมนตรีเมืองแพรกษาใหม่ ได้เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลแพรกษาใหม่คัพ ครั้งที่ 2 โดยมีนายอาทินันทร์ เกียรติธำรงสกุล สมาชิกสภาเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่กล่าวรายงาน


*****การจัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลแพรกษาใหม่คัพ ครั้งที่ 2 ได้จัดขึ้นเพื่อ เป็นการขอรับบริจาค เพื่อเข้ามูลนิธิวัยวัฒนานิวาส สำหรับนำไปใช้ในการดูแลผู้สูงอายุที่ถูกทอดทิ้ง หรือขาดการดูแล เพื่อให้ดำเนินชีวิตอยู่ในสังคมต่อไปได้ ,ขอรับบริจาคสำหรับช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง หรือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนในตำบลแพรกษาใหม่ และสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างบุคลากรของภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อส่งเสริมสุขภาพ สร้างความสนุกสนาน ทำให้เกิดความสามัคคีในหมู่คณะ


*****การจัดการแข่งขันการกุศลในครั้งนี้ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 4 ทีม ได้แก่1. ทีมเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่2. ทีมศูนย์วิทยุสื่อสารพฤกษา 15 /3. ทีมชมรมอาสาพัฒนาหมู่บ้านพฤกษา 15 (ทนายตั้ม) 4. ทีม จิตอาสา 9 ตามรอยพ่อ ส่วนบรรยากาศในการแข่งขันฟุตบอล เต็มไปด้วยความคึกคัก โดยมีทีมกองเชียร์ ทั้งเต้น และร้องเชียร์ฟุตบอลกันอย่างสนุกสนาน สร้างความคึกคักให้กับนักกีฬาและกองเชียร์เป็นอย่างมาก หลังจากที่ไม่ได้มีการจัดกิจกรรมใดๆมานานเป็นปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด และในสมุทรปราการวันที่5มิถุนายน 2565 มีผู้ติดเชื้อโควิดในพื้นที่35ราย และนอกพื้นที่จำนวน2ราย ทำให้เห็นว่ายอดผู้ติดเชื้อโควิดในสมุทรปราการได้ลดลงไปอย่างมาก ทำให้หลายพื้นที่ได้เริ่มจัดกิจกรรม และเริ่มเข้าสู่โหมดสภาวะปกติอีกครั้ง
*****************************************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ 0916986925