นครปฐม ร่วมแสดงความยินดีกับนักกีฬาเซปักตะกร้อทีมชาติไทย

นครปฐม ร่วมแสดงความยินดีกับนักกีฬาเซปักตะกร้อทีมชาติไทย
ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย ผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมแสดงความยินดีกับนักกีฬาเซปักตะกร้อทีมชาติไทย ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ได้รับเหรียญทองประเภททีมเดี่ยวชาย และประเภททีมชุดชาย 2 ราย


วันที่ 1 มิถุนายน 2565 ที่ศาลากองอำนวยการองค์พระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วยนายจิระวัฒน์ สะสมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด พันโท ดร.สินธพ แก้วพิจิตร ส.ส.นครปฐม เขต1 ในฐานะนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครปฐม นางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัด ปลัดจังหวัด นายอำเภอเมืองนครปฐม และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมแสดงความยินดีนักกีฬาเซปักตะกร้อชายที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ระหว่างวันที่ 12 – 23 พฤษภาคม 2565 ณ กรุงฮานอย สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ในการแข่งขันครั้งนี้ ประเทศไทยได้ส่งทัพนักกีฬา จำนวน 871 คน แบ่งเป็นชาย 483 คน และหญิง 388 คน รวมทั้งสิ้น 41 ประเภทกีฬา และได้รับเหรียญรางวัล รวมจำนวน 281 เหรียญ ได้แก่ เหรียญทอง จำนวน 92 เหรียญ,เหรียญเงิน จำนวน 103 เหรียญ และเหรียญทองแดง จำนวน 136 เหรียญ โดยประเทศไทย จัดอยู่ในอันดับที่ 2 ของสมาชิกอาเซียน


จังหวัดนครปฐม ได้มีตัวแทนนักกีฬาเซปักตะกร้อชายที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ได้รับเหรียญทอง เซปักตะกร้อประเภททีมเดี่ยวชายและประเภททีมชุดชาย จำนวน 2 ราย ได้แก่ สิบเอก พรเทพ ถิ่นบางบน เป็นนักกีฬาเซปักตะกร้อ ประเภททีมเดี่ยวชาย และประเภททีมชายชุด จ่าสิบเอก อนุวัฒน์ ชัยชนะ เป็นนักกีฬาเซปักตะกร้อ ประเภททีมชุดชาย
โอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้กล่าวแสดงความยินดี การได้รับเหรียญรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมยินดี ที่ทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนของประเทศไทย และสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดนครปฐม เป็นรางวัลเกียรติยศ และเป็นกำลังใจในการพัฒนาความสามารถของตนเองให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันครั้งต่อไป
————————–
สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม /ภาพ