ยะลา สมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทยมอบระบบระบายและฟอกอากาศให้แก่ รพ.เบตง

สมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทยมอบระบบระบายและฟอกอากาศให้แก่ ห้องทันตกรรม รพ.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
สมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย ปี 2561-2563 นำโดยคุณจิราพรรณ เบญญศรี
อดีตนายกสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย ปี 2561-2563 บริจาคเงินปรับปรุงระบบระบายและฟอกอากาศห้องทันตกรรม 7 ห้อง เป็นเงิน 688,100 บาท โดยมีนายแพทย์สวรรค์ กาญจนะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเบตงเป็นผู้ให้การต้อนรับและกล่าวขอบคุณ

ทั้งนี้คุณจิราพรรณ เบญญศรี กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาเยือนโรงพยาบาลเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ซึ่งเป็นโรงพยาบาลชายแดนภาคใต้ อากาศดี ทางสมาคมฯ มีความยินดีที่ได้บริจาคเงินสนับสนุนโรงพยาบาลเบตงให้ปรับปรุงระบบห้องทันตกรรม เพื่อสร้างความปลอดภัยให้แก่เจ้าหน้าที่และประชาชนในอำเภอเบตง วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คณะได้เดินทางมามอบอย่างเป็นทางการ ทางสมาคมฯ ยินดีที่จะสนับสนุนในโอกาสต่อไป


จากนั้นนายแพทย์สวรรค์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเบตง พร้อมด้วยทันตแพทย์ชัยศักดิ์แช่ว่อง และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเบตง นำคณะไปดูระบบระบายอากาศ ที่ประกอบไปด้วยเครื่องฟอกอากาศคุณภาพสูงและเครื่องปรับและเติมอากาศบริสุทธิ แผนกทันตกรรม โรงพยาบาลเบตง
ทั้งนี้คณะได้สักการะพระพุทธรูปพระพุทธมหากรุณาประชานาถ สังฆราชประทาน2010และหลวงปู่ทวดปลอดโรคปลอดภัย917ประทานโปรดสร้างโดยสมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายกพระองค์ที่๒๐ และผู้อำนวยการรพ.เบตงได้มอบหลวงปู่ทวดปลอดโรคปลอดภัย๙๑๗และพระพุทธมหากรุณาประชานาถ สังฆราชประทาน2010 เพื่อสักการะบูชา