ตรัง นายก อบจ.ประชุมผู้บริหาร ประธานสภา ปลัดท้องถิ่น100 แห่งร่วมขับเคลื่อนพัฒนา

ตรัง นายก อบจ. ประชุมผู้บริหาร ประธานสภา ปลัดท้องถิ่น 100 แห่ง ร่วมขับเคลื่อนพัฒนาจ.ตรัง เต็มรูปแบบ “เดินไปด้วยกัน เดินได้ไกล”
ที่โรงแรมเรือรัษฎา อำเภอเมืองตรัง นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายก อบจ.ตรัง จัดประชุมเครือข่ายองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดตรัง 100 แห่ง ประกอบด้วย อบจ. 1 แห่ง เทศบาล 24 แห่ง และ อบต. 66 แห่ง โดยมีนายไพบูลย์ โอมาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุม มีผู้บริหาร ประธานสภา ปลัดท้องถิ่น สื่อมวลชน จำนวนกว่า 300 คน เข้าร่วม เพื่อบูรณาการการทำงาน ขับเคลื่อนความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในการพัฒนาจังหวัดตรังอย่างเต็มรูปแบบต่อไป
นายก อบจ.ตรัง กล่าวว่า การประชุมในครั้งนี้เป็นนโยบายสำคัญเรื่องหนึ่งที่ผมได้แถลงไว้ต่อสภา อบจ.ตรัง เมื่อครั้งเข้ามาปฏิบัติหน้าที่นายก อบจ.ตรัง วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งผมตั้งใจที่จะให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั้ง 100 แห่ง ร่วมกันทำงานเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ได้มาพบ มาคุย แลกเปลี่ยนการทำงานร่วมกัน ในแบบ“พี่คุยกับน้อง เพื่อนคุยกับเพื่อน” อบจ.ตรัง พร้อมเป็นศูนย์กลางประสานในการขับเคลื่อนจังหวัดตรังเดินหน้า ผมเชื่อว่า “เมื่อท้องถิ่นตรังเดินไปด้วยกัน ต้องเดินไปได้ไกล”

โดยนายก อบจ.ตรัง ได้นำเสนอผลการปฏิบัติงานสำคัญตลอด 1 ปี ที่เข้ารับตำแหน่ง นายก อบจ.ตรัง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างความสุขให้กับพี่น้องชาวตรัง โดยอบจ.ตรัง ได้ขับเคลื่อนการดำเนินงานบนพื้นฐานการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน คือ “ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมประสานของทุกภาคส่วน” เพื่อแก้ปัญหาพัฒนาท้องถิ่นตามอำนาจหน้าที่ โดยคณะผู้บริหาร ฝ่ายสภา อบจ. และข้าราชการ พนักงาน ทำงานสอดประสานกัน กิจกรรม โครงการที่ดำเนินการแล้วเกิดประโยชน์กับประชาชน
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง