ตรัง ประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการ

จังหวัดตรัง ประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนสามัญจังหวัดตรัง ครั้งที่ 1/2565 (1 เมษายน 2565)

(5 พ.ค.2565) นายภูวนัฐ สมใจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนสามัญจังหวัดตรัง ครั้งที่ 1/2565 (1 เมษายน 2565) ณ ห้องพระยารัษฎา ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดตรัง
ตามคำสั่งจังหวัดตรัง ที่ 55/2553 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการกลั่นกรองผลการประเมินการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนสามัญ จังหวัดตรัง ประกอบด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานกรรมการและมีหัวหน้าสำนักงานจังหวัดตรัง เป็นกรรมการและเลขานุการ โดยมีอำนาจหน้าที่พิจารณาเสนอความเห็นเกี่ยวกับมาตรฐาน และความเป็นธรรมของการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนในจังหวัดตรัง กลั่นกรอง และเสนอความเห็นต่อผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เกี่ยวกับผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนสามัญ ผู้ดำรงตำแหน่งในราชการบริหารส่วนภูมิภาคในจังหวัด ยกเว้น รองผู้ว่าราชการจังหวัด ปลัดจังหวัด และผู้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดตรัง

ดังนั้นเพื่อให้การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการจังหวัดตรัง ในสังกัดส่วนภูมิภาคจังหวัดตรัง ครั้งที่ 1/2565 (1 เมษายน 2565) เป็นไปตามระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง และเพื่อเสริมสร้างความโปร่งใส เป็นธรรมในการประเมินผลการปฏิบัติราชการ จังหวัดตรังได้จัดให้มีการประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนสามัญ จังหวัดตรัง ในวันนี้ โดยพิจารณาการกลั่นกรองผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการครั้งที่ 1/2565 (1 เมษายน 2565) เพื่อให้ผลการพิจารณาดังกล่าวเกิดความเป็นธรรมแก่ข้าราชการและเป็นไปตามหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ฝ่ายเลขานุการได้ตรวจสอบผลการประเมินการปฏิบัติราชการของส่วนราชการบริหารส่วนภูมิภาค 34 หน่วยงาน มีข้าราชการ 3,670 คน
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง