ตรัง อบจ. ประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในต.บ้านนา อ.ปะเหลียน

ตรัง   อบจ. ประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในต.บ้านนา อ.ปะเหลียน
เตรียมปรับปรุงผิวจราจรถนนลาดยางแบบพาราแอสฟัลต์คอนกรีต สายบ้านหินคอกควาย ต.บ้านนา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ระยะทาง 7 ก และก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่าง
ตลอดสาย งบประมาณ 44,720,000 บาท

วันที่ 8 เมษายน 2565 นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายก อบจ.ตรัง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน รุ่นที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2565 ณ ศาลาการเปรียญวัดบ้านหินคอกควาย หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านนา อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง โดยมีคณะผู้บริหาร ประธานสภา อบจ.ตรัง สมาชิกสภา อบจ.ตรัง เจ้าหน้าที่ อบจ.ตรัง นายก อบต.บ้านนา พร้อมคณะผู้บริหาร ปลัด อบต.บ้านนา ผู้นำท้องที่ ประชาชนในหมู่ที่ 3 หมู่ที่ 10 และหมู่ที่ 12 เข้าร่วม


อบจ.ตรังร่วมกับอบต.บ้านนา อ.ปะเหลียน ได้กำหนดโครงการปรับปรุงผิวจราจรถนนลาดยางแบบพาราแอสฟัลต์คอนกรีต สายแยกทางหลวง 4235 – บ้านหินคอกควาย ต.บ้านนา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ผิวจราจรกว้าง 6.00 เมตร ไหล่ทางข้างละ 1.50 เมตร ระยะทาง 7,000 เมตร และก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก กว้าง 10.00 เมตร ยาว 12.00 เมตร พร้อมติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างตลอดสาย งบประมาณ 44,720,000 บาท

ซึ่งการดำเนินงานอาจมีผลกระทบต่อประชาชนที่อาศัยอยู่ใกล้กับถนนที่จะปรับปรุง จึงได้จัดประชุม ดังกล่าวขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบรายละเอียดของโครงการและแสดงความคิดเห็นร่วมกันตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน พ.ศ.2548 ทั้งนี้ประชาชนได้มีมติเห็นชอบให้จัดทำโครงการฯ เพื่อให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวให้ได้ใช้เส้นทางที่มีมาตรฐาน ขนส่งสินค้าเกษตรได้อย่างสะดวก ปลอดภัย และกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดตรัง
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง