กรุงเทพมหานคร  ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์เพชรเกษม มอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา

กรุงเทพมหานคร  ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์เพชรเกษม มอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา
ที่ ร.ร.เอส.ดี.อเวนิว เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ เพชรเกษมได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา2564 และมอบรางวัล”เกียรติยศเพชรปัญญา” เพื่อเชิดชูเกียรติและสนับสนุนนักเรียนที่มีผลการเรียนดียอดเยี่ยมทั้งการเรียนภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ

โดยมี ดร.นิยม ไผ่โสภา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต1 เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายพรเทพ พลับนิ่ม ผู้อำนวยการสำนักบริหารศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์,นายสมนึก แสงเขียว ผู้จัดการภาคฝ่ายภาคBG ,นายรัชฎา จุลสวัสดิ์ ผู้จัดการภาคฝ่ายภาคBW,นางสาวดวงแก้ว ศรีบัวงาม ผู้จัดการภาคการศึกษา และคณะครู อาจารย์ร่วมในพิธี นางสาวนิชนันท์ ทรงรัตนขจร ผู้จัดการศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ เพชรเกษม กล่าวรายงานว่าศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์เพชรเกษมเป็นสถานศึกษาที่ได้รับอนุญาตให้จัดตั้งขึ้นตามมาตรา 12 แห่งพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติพุทธศักราช2542 เป็นศูนย์การเรียนในสถานประกอบการโดยบริษัทซีพีออลล์จำกัด(มหาชน)ภายใต้การควบคุมดูแลของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ใช้หลักสูตรของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา จัดการศึกษาในระบบ”ทวิภาคี” เรียนรู้ภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติควบคู่กันไป โดยมุ่งเน้นการใช้ประสบการณ์ตรงมาพัฒนาผู้เรียนอย่างมีคุณภาพและตอบสนองความต้องการของสถานประกอบการเป็นสำคัญ ผู้สำเร็จการศึกษาในวันนี้มีจำนวนทั้งสิ้น 73คน

ทางด้าน ดร.นิยม ไผ่โสภา ได้กล่าวแสดงความยินดีและชื่นชมในความสำเร็จของนักศึกษาทุกคน ถือเป็นผลมาจากการประกอบเหตุที่ดีคือ มีความวิริยะ อุตสาหะ อดทน และมีวินัยอย่างดีเยี่ยม อีกทั้งมีขวัญกำลังใจที่ดีจากครู อาจารย์ พ่อแม่ ผู้ปกครอง การศึกษาในศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ถือเป็นการตอบโจทย์ทางการศึกษาที่มุ่งสร้างวิชาความรู้และสร้างอาชีพได้อย่างแท้จริง จึงขอให้ผู้สำเร็จการศึกษาได้ปฏิบัติตนให้คนดีของครอบครัวและสังคม โอกาสนี้ นายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ได้กล่าวแสดงความยินดีและสนับสนุนให้ผู้สำเร็จการศึกษาได้ศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น เมื่อจบการศึกษาแล้วขอให้ปฏิบัติตนเป็นพลเมืองดีของสังคม อีกทั้งนำความรู้ ทักษะและประสบการณ์ต่างๆจากการเรียนไปใช้ในการปฏิบัติงานและการประกอบอาชีพที่มั่นคงต่อไป.