กาญจนบุรี “บิ๊กเปีย”ส.ส.เมืองกาญจน์มอบถุงยังชีพพร้อมฟ้าทลายโจรให้ชาวบ้าน

กาญจนบุรี   “บิ๊กเปีย”พลเอกสมชาย วิษณุวงศ์ ส.ส.ขวัญใจคนเมืองกาญจน์นำถุงยังชีพพร้อมสมุนไพรฟ้าทลายโจรให้กับชาวบ้านในพื้นที่ทต.แก่งเสี้ยน
วันนี้(3 มีนาคม 2565)เวลา 10.00 น.พลเอกสมชาย วิษณุวงศ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี เขต 1 และ ประธานกรรมาธิการทหารสภาผู้แทนราษฎรร่วมกับศูนย์อภิบาลด้วยพืชสมุนไพรแห่งริเวอร์แคว นำถุงยังชีพซึ่งภายในบรรจุเครื่องอุปโภคและบริโภคพร้มด้วยยาสมุนไพรไทย”ฟ้าทลายโจร”ได้เดินทางลงพื้นที่หมู่ที่ 8 บ้านคอกวัว ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อนำถุงยังชีพที่ได้จัดเตรียมมามอบให้กับผู้นำชุมชนเพื่อนำไปมอบต่อให้กับชาวบ้านในพื้นที่ต่อไปโดยมี ผู้ใหญ่กัญญารัตน์ เอี่ยมละออ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 บ้านคอกวัว พร้อมด้วยผู้นำชุมชนหมู่ที่ 1 หมู่ที่ 2 หมู่ที่ 7 และ หมู่ที่ 9 อสม.แก่งเสี้ยน พี่น้องประชาชนชาวตำบลแก่งเสี้ยนให้การต้อนรับ ณ ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี


ต่อจากนั้น น.พลเอกสมชาย วิษณุวงศ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี เขต 1 และ ประธานกรรมาธิการทหารสภาผู้แทนราษฎรได้กล่าวเกี่ยวกับการนำถุงยังชีพมามอบให้กับชาวบ้านในวันนี้ ว่า ตนและคณะกรรมการศูนย์อภิบาลด้วยพืชสมุนไพรแห่งริเวอร์แคว มีความเป็นห่วงพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องของความเป็นอยู่ในสถานการณ์การณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัส”โคโรน่า 2019 “โควิด-19″ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในหลายพื้นที่ของทั่วโลก ตนจึงได้ร่วมกับทางศูนย์อภิบาลด้วยพืชสมุนไพรแห่งริเวอร์แคว ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นำถุงยังชีพซึ่งภายในบรรุจุเครื่องอุปโภคบริโภคพร้อมด้วยยาสมุนไพรไทย”ฟ้าทลายโจร”มามอบให้กับชาวบ้านที่ประสบปัญหาความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ”โควิด-19”


จากนั้น พลเอกสมชาย วิษณุวงศ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี เขต 1 และ ประธานกรรมาธิการทหารสภาผู้แทนราษฎรและผู้แทนศูนย์อภิบาลด้วยพืชสมุนไพรแห่งริเวอร์แควได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพให้กับนางกัญารัตน์ เอี่ยมละออ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 บ้านคอกวัว และผู้นำชุมชนในพื้นที่หมู่ที่ 1 หมู่ที่ 2 หมู่ที่ 7 และหมู่ที่ 9 รวมทั้งสิ้น 5 หมู่บ้านเพื่อนำไปรับมอบพร้อมกับนำไปมอบให้กับชาวบ้านในแต่ละหมู่บ้านต่อไปเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ”โควิด-19″
เกษร เสมจันทร์ รายงาน