ตรัง ครอบครัวหลีกภัย ทำบุญครบ11ปีของการจากไปแม่ถ้วนจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย

ครอบครัวหลีกภัย ทำบุญครบ 11 ปี ของการจากไปแม่ถ้วน จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย เจ้าภาพจัดพิธีทางศาสนา รำลึกและอุทิศส่วนกุศล ให้กับบิดาและมารดา โดยมีข้าราชการและประชาชนเดินทางร่วมงาน ท่ามกลางมาตรการเข้มงวดของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19
ที่บ้านพักถนนวิเศษกุล ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วยพี่น้องและลูกหลานในตระกูลหลีกภัย ข้าราชการ เดินทางมาร่วมพิธีทำบุญการจากไปของ นายนิยม หลีกภัย เสียชีวิตครบ 41 ปี และแม่ถ้วน หลีกภัย มารดา เสียชีวิต 11 ปี ทั้งสองท่านเป็นบิดาและมารดาของนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร นายกิจ หลีกภัย อดีตนายก อบจ.ตรัง นายระลึก หลีกภัย โดยมีนางพัชรี อารยะกุล ปลัดกระทรวงพัฒนาสังคม นางสาวสุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ส.ส.ตรัง เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายไพบูลย์ โอมาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายก อบจ.ตรัง สมาชิกสภา อบจ.ตรัง นักการเมืองท้องถิ่น อดีต ส.ส. พนักงานรัฐวิสาหกิจ นักธุรกิจ และชาวบ้านร่วมงาน ภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด โดยมีพิธีทางศาสนา ฟังพระสวดให้ศีล ให้พร ถวายปัจจัย ก่อนจะมีการกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศล ให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว


ทั้งนี้ได้มีการนำอาหาร เช่น หมูย่าง ขนมจีน ข้าวหมกไก่ ชา กาแฟ มาเลี้ยง ผู้ที่ครอบครัวหลีกภัยได้มอบพัดลมซึ่งมีผู้บริจาคไว้ตั้งแต่ในงานศพคุณแม่ถ้วน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ ทั้งนี้ภายในงานเจ้าภาพได้จัดอาหารกับผู้ที่เดินทางดินทางมาร่วมพิธี ทั้งนี้ผู้ที่เดินทางมาต้องมาการวัดอุณหภูมิและการตรวจ ATK เข้าเข้าร่วมพิธี ซึ่งเป็นไปตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด -19
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง