นครปฐม รมช.มหาดไทย เปิดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 “The 6″ ” Western Motor Expo 2022 “

นครปฐม รมช.มหาดไทย เปิดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 “The 6″ ” Western Motor Expo 2022 ”

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 สมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก “The 6″ ” Western Motor Expo 2022 ”
วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ที่บริเวณสนามไดร์กอล์ฟ โรงแรมเวล จังหวัดนครปฐม นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 สมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก “The 6″ ” Western Motor Expo 2022 โดยมีนายสมเกียรติ พูลสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พันโท ดร.สินธพ แก้วพิจิตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรนครปฐม เขต 1 นายกสมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก ,มิสเตอร์เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์เซลส์ ( ประเทศไทย ) จำกัด, นายอำเภอเมืองนครปฐม ,นายกเทศมนตรีนครนครปฐม ตลอดจนคณะกรรมการสมาคมรถบรรทุก สหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย ผู้ประกอบการ ร่วมงานในครั้งนี้

นายบุญชู กัลยาวุฒิพงศ์ เลขาธิการสมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก ประธานการจัดงาน กล่าวว่า การจัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ได้จัดขึ้นเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในกลุ่ม ผู้ประกอบการรถบรรทุกในภูมิภาคตะวันตกและภูมิภาคใกล้เคียง รวมถึงส่งเสริมและร่วมสร้างกิจกรรม รวมไปถึงเป็นการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากหลากหลายค่ายรถ มาจัดแสดงโชว์เพื่อเป็นการพัฒนาระบบกรขนส่งสินค้าของประทศไทย ให้ทัดเทียมนานาประเทศ ซึ่งการขนส่งทางถนนทุกวันนี้ ถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งในการพัฒนาประเทศ เปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ที่จะนำพาให้ประเทศ ผ่านพ้นวิกฤติต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะในภาคตะวันตก การขนส่งสินค้าต่างๆ ได้มีการพัฒนาขึ้นอย่างมาก จากการพัฒนาด้านถนน หนทาง และการพัฒนาด้านรถบรรทุกที่ทันสมัยมากขึ้น ซึ่งทำให้เศรษฐกิจในภูมิภาคนี้เติบโตอย่างต่อเนื่อง


สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ได้มีการตรวจ ATK หรือตรวจคัดกรอง ก่อนเข้างาน และได้ดำเนินการแบบ New normal ภายใต้มาตรการ ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid – 19) ด้วย

************************
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม ข่าว