อุบลราชธานี อบจ.จัดกิจกรรม จิบกาแฟ และชมดอกทานตะวัน ที่ทุ่งบูรพา

อบจ.อุบลฯ จัดกิจกรรม จิบกาแฟ และชมดอกทานตะวัน ที่ทุ่งบูรพา

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 นายกานต์ กัลป์ตินันท์ นายกองค์การบริหารส่วน จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ และสมาชิกสภาอบจ.อุบลราชธานี ร่วมกิจกรรม จิบกาแฟ และดอกทานตะ ที่ทุ่งบูรพา เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวให้ประชาชนเข้ามาเที่ยวชมดอกทานตะวัน ในช่วง เดือนกุมภาพันธ์ มีนาคม 2565 ที บริเวณสนามกีฬากลาง จังหวัดอุบลราชธานี ทุ่งบูรพา ต.หนองขอน อ.เมือง จ.อุบลราชธานี


นายกานต์ กัลป์ตินันท์ นายก อบจ.กล่าว่า อบจ.อุบลราชธานี ได้ดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์ภายในสนามกีฬากลางจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อเป็นการพัฒนาพื้นที่ว่างเปล่า โดยการปลูกดอกทานตะวันและปอเทือง จำนวน 15ไร่ ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามที่สุดแห่งภาคอีสานตอนล่างใครสนใจมาเที่ยวชมดอกทานตะวัน แห่งนี้ ประทับใจที่สุด และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงเดือนแห่งความรัก วาเลนไทน์ ซึ่งขณะนี้ดอกทานตะวันกำลังเบ่งบานเต็มที่ ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ก็จะบานสะพรั่งสวยงามต้อนรับวันแห่งความรัก องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานีเปิดบริการให้ประชาชน นักท่องเที่ยวที่สนใจเข้าชมฟรีทุกวันไม่มีวันหยุด ถือเป็นแลนด์มาร์คแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งที่ไม่ไกลจากตัวเมืองมาก

หากท่านใดสนใจมาเที่ยวชม สามารถขับรถจากตัวเมืองอุบลราชธานี ไปตามถนนแจ้งสนิท ทางไป จ.ยโสธร ระยะทางประมาณ 8 ก.ม.จะพบป้ายบอกทางเข้าสนามกีฬาทุ่งบูรพาด้านขวามือ ให้เลี้ยวรถยูเทรินแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าไปอีกประมาณ 1.5 กม.ก็จะพบทุ่งดอกทานตะวันที่สวยงามตระการตาทันที หากท่านใดยังไปไม่ถูกสามารถโทรสอบถามเส้นทางได้ที่หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ อบจ.อุบลราชธานี 081-5479309

ภาพ/ข่าว เอกชัยโปธา รายงาน