อยุธยา ทุกหน่วยงาน รุดเยียม 5 ชีวิต ที่แม่ประสบอุบัติเหตุ ที่มีฐานะยากจน

ทุกหน่วยงาน รุดเยียม 5 ชีวิต ที่แม่ประสบอุบัติเหตุ ที่มีฐานะยากจน
เมื่อช่วงเวลา 14.00.น ของวันที่3กพ.65

พ.ต.อ.สมชาย ชูแก้ว ผกก.สภ.วังน้อย พ.ต.ท.เศกสันต์ หาญคำแหง รองผกก.ป.สภ.วังน้อยพ.ต.ต.ประสพ บังทอง สวป.สภ.ปากท่า ปรก.สวป.สภ.วังน้อย ร.ต.อ.ภูวสิษฐ์กิตต์นิธิรัชฏ์ รองสว.(สอบสวน)ฯ รุดเยียม นางศศิธร พงษ์จินดา อายุ27ปี(ผู้ได้รับอุบัติเหตุ)นางลั่นทม คงฤทธิ์ อายุ 59 ปี แม่ของได้รับบาดเจ็บ นายสมบัติ ศรีสมภาร อายุ34ปี สามีผู้ที่บาดเจ็บ เด็กชายเอกชัย ศรีสมภาร อายุ 10 ปี ลูกผู้บาดเจ็บ เด็กหญิงศิริกาญดา ศรีสมภาร อายุ 7 ปี ลูกผู้บาดเจ็บ เด็กชายรัฐภูมิ ศรีสมภาร อายุ 7ปี ลูกผู้บาดเจ็บ ได้นั่งอยู่บนบ้านโดยเฉพาะ นางศศิธร ได้แต่นั่งลุกเดินไม่ได้ เจ้าหน้าที่ ตำรวจ(ร้อยเวรเจ้าของคดี)ได้เดินทางสอบเพิ่มเติม กรณีเกิดอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บ ขาหักแขนหัก จนบาดเจ็บสาหัส และ แล้วจะเรียกผู้ก่อเหตุมาตกลง ค่ารักษาพยาบาลรักษาจนกว่าจะหาย.

หลังจากนั้น พ.ต.อ.สมชาย ชูแก้ว ผู้กำกับ สภ.วังน้อย ได้มอบสิ่งของอาหาร อาหารแห้งให้แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บ ลูกๆสามี แม่ เอาไว้ทานกัน และ ยังเลี้ยงไอสครีมแด่เด็กๆลูกๆของผู้บาดเจ็บอีกด้วย และได้กล่าวว่า ขอให้สบายใจเจ้าที่ตำรวจ ไม่ได้ทอดทิ้ง ปล่อบประละเลย ได้
ติดตามอยู่ตลอด อยากให้ผู้ได้รับบาดเจ็บดีขึ้นเสียก่อน.

ส่วน นางศศิธร ได้กล่าวด้วยความดีใจ ฝากขอบคุณ ผู้กำกับ ร้อยเวรเจ้าของคดี นายกอบต บ่อตาโล่ ผู้ใหญ่บ้าน ปลัดอำเภอวังน้อย นายเผอิน ไทยสม นายกสมาคมหนังสื่อพิมพ์ที่วี หัวหน้าศูนย์ ข่าวหนังสื่อพิมพ์เดลินิวส์ ประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประชาชนที่เดินทางนำสิ่งของมามอบให้กับครบครัวของตน ที่ดูแลช่วยเหลือในครั้งนี้
ชาญ – กอบกฤษณ์ ชูกลิ่น