สงขลา NBTสงขลาทำMOUกับ อบจ.7จังหวัดภาคใต้ตอนล่างและ เทศบาล7แห่ง

พิธีบันทึกลงนามความร่วมมือในการสร้างและพัฒนาเครือข่ายการประชาสัมพันธ์ระหว่างสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลากับ อบจ.7 จังหวัดภาคใต้ตอนล่างและ เทศบาล 7 แห่งในพื้นที่จังหวัดสงขลา

นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายก อบจ.ตรัง ได้มอบหมายให้นายโชคดี คีรีกิ้น เข้าร่วมพิธีบันทึกลงนามความร่วมมือในการสร้างและพัฒนาเครือข่ายการประชาสัมพันธ์ระหว่างสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลากับองค์การบริหารส่วนจังหวัด 7 จังหวัดภาคใต้ตอนล่างและเทศบาล 7 แห่งในพื้นที่จังหวัดสงขลา ณ ห้องแสดงใหญ่ NBT สงขลา โดยมีพลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เป็นประธาน

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ใช้แนวคิดสั้นๆว่า MOU GLER : เกลอ โดยคำว่า “เกลอ” ภาษาปักษ์ใต้ หมายถึงเพื่อนสนิท หรือเพื่อนคู่หู ซึ่งก็หมายถึงสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลาและสื่อของกรมประชาสัมพันธ์ทั้งหมดจะเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของพันธมิตรองค์การบริหารส่วนจังหวัดในพื้นที่ 7 จังหวัดภาคใต้ตอนล่าง และเทศบาล 7 แห่งในพื้นที่จังหวัดสงขลา ให้ได้รับการเผยแพร่ให้ประชาชนได้รับรู้และได้เข้าใจกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ส่งเสริมการรับรู้ข้อมูลข่าวสารด้านการประชาสัมพันธ์ภารกิจต่างๆที่ต้องการให้ประชาชนเกิดความเข้าใจ และเป็นสื่อในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารต่างๆที่เป็นประโยชน์แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดังกล่าว สำหรับหัวใจสู่ความสำเร็จ ประกอบด้วย 3 ส่วน คือ ขยายโอกาส/ช่องทางประชาสัมพันธ์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ร่วมพัฒนาองค์ความรู้และพัฒนาบุคลากรสู่นักประชาสัมพันธ์มืออาชีพ และ 3.แผนประชาสัมพันธ์เชิงรุกที่ครอบคลุมทุกมิติ
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง