รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข ลงพื้นที่ให้กำลังใจด่านตรวจ

รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมคณะ ลงพื้นที่ติดตามให้กำลังใจการปฏิบัติงานป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2565 และขอความร่วมมือจากประชาชนในการขับรถตามมาตรการเพื่อลดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น ซึ่งจะสร้างความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์ของประชาชน และสร้างความเสียใจให้กับครอบครัว


ที่ด่านหน้าศูนย์จราจร ตำบลนาโยงเหนือ อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง นายแพทย์ธงชัย เลิศวิไลรัตนพงศ์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข ลงพื้นที่ติดตามให้กำลังใจการปฏิบัติงานป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2565 ณ พื้นที่ในเขตสุขภาพที่ 12 ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2564 – 2 มกราคม 2565 โดยมี นายแพทย์ธนิศ เสริมแก้ว สาธารณสุขนิเทศก์เขตสุขภาพที่ 12, นายแพทย์ชัยรัตน์ ลำโป นายแพทย์ สาธารณสุขจังหวัดตรัง พร้อมกับคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับและรับการตรวจเยี่ยม


นายแพทย์ธงชัย เลิศวิไลรัตนพงศ์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า ตามที่ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน กระทรวงมหาดไทยและหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องได้ร่วมบูรณาการการปฏิบัติงานป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2565 เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ซึ่งจังหวัดตรังได้มีการตั้งด่านความปลอดภัย ทางถนน ครอบคลุมทั้ง 10 อำเภอ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เจ้าหน้าที่ จากองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น หน่วยกู้ชีพและเครือข่ายร่วมปฏิบัติหน้าที่ ณ ด่านความปลอดภัย ทางถนนในการรณรงค์“ชีวิตใหม่ ขับขี่ปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ”ระหว่าง 29 ธันวาคม 2564 – 4 มกราคม 2565 การนี้นายแพทย์ธงชัย เลิศวิไลรัตนพงศ์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข ได้แสดงความ ชื่นชมและให้กำลังใจกับคณะรับการตรวจเยี่ยมและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน พร้อมทั้งขอความร่วมมือจากประชาชนในการขับรถตามมาตรการเพื่อลดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น ซึ่งจะสร้างความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์ของประชาชน และสร้างความเสียใจให้กับครอบครัว อีกทั้งประชาชนต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อออกจากบ้าน และปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง