กาญจนบุรี ตำรวจหนองขาว แจกหมวกกันน็อกแทนใบสั่ง เป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน

กาญจนบุรี   ตำรวจหนองขาว แจกหมวกกันน็อกแทนใบสั่ง เป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน

ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรหนองขาว ตำบลหนองขาว อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ เย็นจิตร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีเป็นประธานมอบหมวกนิรภัย (หมวกกันน๊อก) โดยมี พ.ต.อ.มนตรี แตงโต ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรหนองขาว กล่าวรายงาน การตั้งจุดตรวจจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพื่อป้องกันลดอุบัติเหตุและการสูญเสียต่อผู้ใช้รถใช้ถนน ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เพื่อมอบความสุขให้ประชาชน พร้อมกับนำหมวกนิรภัย (กันน็อก) มาแจกฟรีให้ผู้ไม่มีมีหมวกหมวก นิรภัย (กันน็อก) เพื่อช่วยลดอันตรายจากอุบัติเหตุ จำนวน 100 ใบ มอบให้กับประชาชนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ โดยมี คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ดร.) และจิตอาสาเข้าร่วมด้วย


พ.ต.อ.มนตรี แตงโต ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรหนองขาว เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองขาวอยากจะมอบและคืนความสุขให้แก่พี่น้องที่ใช้รถใช้ถนน จึงมีแนวความคิดใช้การแจกหมวกกันน็อคในครั้งนี้ เพื่อเป็นการคืนความสุขพร้อมกับรณรงค์เกี่ยวกับเรื่องการสวมหมวกนิรภัยไปด้วย โดยวันนี้เราได้เชิญผู้สัญจรที่ขับขี่จักรยานยนต์ไม่สวมหมวกนิรภัยเข้ามายังด่านกวดขันวินัยจราจร เพื่อว่ากล่าวตักเตือน พร้อมมอบหมวกกันน็อกเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน
ทั้งนี้สถานีตำรวจภูธรหนองขาวได้ตั้งจุดบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยมีการแจกเจลล้าง แจกแมส หร้อมทั้งน้ำดื่ม ให้กับผู้ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยว ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ในช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วย
เกสร เสมจันทร์ กาญจนบุรี