สมุทรปราการ   เทศบาลนครสมุทรปราการร่วมกับอบจ.สมุทรปราการลงพื้นที่แจกแอลกอฮอล์ให้ปชช.

สมุทรปราการ   เทศบาลนครสมุทรปราการร่วมกับอบจ.สมุทรปราการลงพื้นที่แจกแอลกอฮอล์ให้ปชช.
เมื่อเวลา 10.00น.วันที่ 15 ธันวาคม 2564 เทศบาลนครสมุทรปราการ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ได้ลงพื้นที่แจกแอลกอฮอล์ในพื้นที่ตลาดปากน้ำ โดยเริ่มต้นตั้งแต่ประติมากรรมหัวรถจักร แล้วแยกสายเดิน โดยเคาะประตูบ้าน เพื่อแจกแอลกอฮอล์ให้กับประชาชนอย่างทั่วถึง


โดยนางประภาพร อัศวเหม นายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการ พร้อมสมาชิกสภาเทศบาลนครสมุทรปราการ น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ นายสมลักษณ์ ควรสงวน รองนายกอบจ. นางสาวชนม์ทิดา อัศวเหม เลขานุการ นายรัชชานนท์ ทองอร่าม นายสมหวัง เกษมโกสิน เลขานุการนายกอบจ. พร้อมทีมงาน ได้ลงพื้นที่ตลาดปากน้ำ เพื่อแจกแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน


ด้านนางประภาพร อัศวเหม นายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการกล่าวว่า ช่วงนี้ได้มีการเปิดประเทศแล้ว ทางเทศบาลนครสมุทรปราการ และองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ มีความห่วงใยประชาชน จึงได้ร่วมกันรณรงค์ให้ประชาชน ให้ดูแลเอาใจใส่ เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19ให้มาก การ์ดอย่าตก อย่าไว้วางใจกับสถานการณ์โควิดในปัจจุบันถึงแม้จะดีขึ้นบ้างแล้วก็ตาม แต่เราก็ต้องมีความระมัดระวังตัวเองให้มาก ทั้งฉีดวัคซีนป้องกัน และสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อออกจากบ้าน ล้างมือบ่อยๆ และฉีดแอลกอฮอล์ เพื่อทำความสะอาดมือและสิ่งของต่างๆอยู่เสมอเพื่อเป็นการป้องกัน

ขณะที่ใกล้เทศกาลปีใหม่ ประชาชนก็จะมาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดปากน้ำกันจำนวนมาก ดังนั้นทางเทศบาลนครสมุทรปราการ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ จึงได้ลงพื้นที่ร่วมกันแจกเจล แอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน โดยนำของมาให้เพื่อสมทบกับของเก่าที่มีอยู่เพื่อจะได้ใช้ต่อไปได้ เพราะเมื่อประชาชนออกมาจับจ่ายซื้อของ ทำให้เกิดการพบปะผู้คนจำนวนมาก โอกาสเสี่ยงที่จะติดเชื้อก็มีมากเช่นกัน ทางเทศบาลนครสมุทรปราการ และองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ จึงได้ออกมารณรงค์และแจกสิ่งของที่จำเป็นที่ต้องใช้ให้กับประชาชนในการป้องกันเชื้อโควิดเข้าสู่ร่างกาย
*******************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ