สิงห์บุรี ผอ.ศูนย์ประสานการปฏิบัติที่2กอ.รมน.หารือผู้ว่าฯการแก้ปัญหาของจังหวัด

พลโทธนณัฐ ยังเฟื่องมนต์ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 2 กองอำนวยการรักษาความม้่นคงภายในราชอาณาจักร และคณะ ได้เข้าพบ นายชัยชาญ สิทธิวิรัชธรรม ผวจ.สิงห์บุรี และนายสมชาย ลีหล้าน้อย รอง ผวจ.สิงห์บุรี เพื่อการแก้ปัญหา ตามนโยบายมาตรการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ ปัญหายาเสพติด ปํญหาแรงงานต่างด้าว ปัญหาเศรษฐกิจ และปัญหาโรคระบาดไวรัสโควิด 19 ในจังหวัดสิงห์บุรี โดยมีพันเอกชายธนัญชา วาจรัต รอง ผอ.กอร.มน.ให้การต้อนรับพร้อมรายงานสถานการณ์การแก้ปัญหาของจังหวัดสิงห์บุรีในปัจจุบัน ณ ห้องประชุมชายเมืองสิงห์ ศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี

เนื่องด้วย ศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 2 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร โดยมี พลโท ธนณัฐ ยังเฟื่องมนต์ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 2 เป็นหัวหน้าคณะ เพื่อจัดการบูรณาการ
อำนวยการ ประสานงาน แนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบในสังคมไทย เพื่อให้เจ้าหน้าที่
ภาครัฐและประชาชน ได้มีองค์ความรู้กฎหมายที่เกี่ยวพันกับสถาบันการเงิน แหล่งเงินทุนนอกระบบ การประชาสัมพันธ์ การป้องกันและแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบตลอดจนให้ผู้มีรายได้น้อยได้เข้าถึงแหล่งเงินทุนของรัฐ สามารถไปใช้บริการได้และลดการใช้แหล่งเงินทุนนอกระบบ เป็นต้น ในพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรี โดยมีหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน รัฐวิสาหกิจ และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรม