กาญจนบุรี   กกล.สุรสีห์ ช่วยหญิงต่างด้าวถูกข่มขืน พร้อมจับผู้หลบหนีเข้าเมือง 36 คน

กาญจนบุรี   กกล.สุรสีห์ ช่วยหญิงต่างด้าวถูกข่มขืน พร้อมจับผู้หลบหนีเข้าเมือง 36 คน
เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการข่าว กกล.สุรสีห์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้พบหญิงสาวแรงงานต่างด้าวเดินอยู่ริมอ่างเก็บน้ำอัมรา บ้านใหม่ห้วยน้ำขาว ม.15 ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
จึงได้นำกำลังเดินทางเข้าตรวจสอบ จากการตรวจสอบ พบ น.ส. หยีมาอู อายุ 25 ปี เดินทางมาจากทวาย พร้อมด้วยพี่น้องและเพื่อนบ้านชายหญิง รวม 36 คน แต่ตนได้ถูกผู้นำพาตัวออกมาจากกลุ่มพี่น้องและเพื่อนบ้าน โดยผู้นำพาเป็นชาวไทย ได้ทำการข่มขีนตนเอง   เมื่อลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่แล้วได้ทิ้งตนให้เดินอยู่กลางความมืดตนจึงเดินทางกลับไปหาพี่น้องและเพื่อนๆไม่ถูก จึงได้มาเดินอยู่อย่างนี้


น.ส.หยีมาอู ได้ขอให้เจ้าหน้าที่พาไปหาพรรคพวกที่หลบอยู่ในป่าเจ้าหน้าที่จึงได้พา น.ส.หยีมาอูตามหาพรรคพวกจนพบ และจากการตรวจสอบพบว่ามีหญิงสาวถูกชายไทยฉุดออกไปจากกลุ่มเพื่อทำการข่มขืนจึงได้สอบถาม พบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวชื่อ น.ส.เหวย ยี่ อ่อง อยู่ 29 ปี เดินทางมาจากทวาย จากการสอบถามหญิงสาวบอกว่าตนเองจำไมได้แต่มาด้วยกัน 2 คนคนหนึ่งได้ฉุดเอา น.ส.หยีมาอู ไปและอีกคนได้ฉุด ตนเอาไป พอไปถึงที่เปลี่ยวก็ได้ลงมือทำการข่มขืน แต่ตนเองไม่ยินยอมจึงได้ถูกชายคนดังกล่าว ทำการชกต่อยท้องและตบหน้าเขาเลยเปลี่ยนจากข่มขืนมาเป็นการใช้นิ้วแยงอวัยวะเพศแทนเจ้าหน้าที่จึงนำคนต่างด้าวทั้งหมดส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีต่อไป