อยุธยา ผู้ว่าฯให้กำลังใจแก่ทีมTO BE NUMBER ONEไปร่วมประกวดที่เมืองทองธานี

อยุธยา  ผู้ว่าฯ ให้โอวาทและกำลังใจแก่คณะครูและนักเรียน ก่อนนำทีมเข้าร่วมประกวดในงานมหกรรมรวมพลสมาชิก TO BE NUMBER ONE .oวันที่ 21 – 23 ธันวาคมนี้ ที่เมืองทองธานี
วันนี้ (15 ธันวาคม 64) นายวีระชัย นาคมาศ (นาค-คะ-มาด) ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้กล่าวให้โอวาทและให้กำลังใจแก่คณะครูและนักเรียนชมรม TO BE NUMBER ONE จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ณ ห้องปฏิบัติงานผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ภายใต้การนำของ นางสาวจันทร์ประภา มีไม่จน พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ หัวหน้างานสุขภาพจิตและยาเสพติด สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมคณะครูและนักเรียนชมรม TO BE NUMBER ONE จังหวัดฯ

ประกอบไปด้วย 1. ชมรม TO BE NUMBER ONE โรงเรียนเสนา “เสนาประสิทธิ์” (ดีเด่น) 2. ชมรม TO BE NUMBER ONE โรงเรียนอยุธยานุสรณ์ (ดีเด่น) 3. ชมรม TO BE NUMBER ONE ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนพระนครศรีอยุธยา (รักษามาตรฐานพร้อมเป็นต้นแบบเงินปีที่ 2) 4. ชมรม TO BE NUMBER ONE โรงเรียนบางปะหัน (รักษามาตรฐานพร้อมเป็นต้นแบบเงินปีที่๒) 5. อำเภอ TO BE NUMBER ONE เสนา และ 6. จังหวัด TO BE NUMBER ONE พระนครศรีอยุธยา ก่อนจะเข้าร่วมประกวดและจัดบูธนิทรรศการในงานมหกรรมรวมพลสมาชิก TO BE NUMBER ONE ประจำปี 2564 ระหว่างวันที่ 21 – 23 ธันวาคม 2564 ณ ฮอลล์ 4 ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี
ข่าว : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา(ลุงเปียก อยุธยา)รายงาน
เว็ปไซต์ : https://ayutthaya.prd.go.th/