สิงห์บุรี พสกนิกรทุกหมู่เหล่าร่วมจัดกิจกรรมถวายพระราชกุศลวันพ่อ

วันที่ 3ธันวาคม2564 สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดสิงห์บุรี ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรี โรงเรียนวัดสิงห์ อสม.ตำบลโพสังโฆ และวัดสิงห์สุทธาวาส จัดกิจกรรมถวายพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตรเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคต 13 ตุลาคม2564 จิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เนื่องในวันพระบรมราชสมภพ


5ธันวาคม2564 ประจำปีงบประมาณพ.ศ.2565 เพื่อเป็นการสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลและร่วมเชิดชูสถาบันชาติ สถาบันศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์ กรมการศาสนา กำหนดจัดกิจกรรมถวายพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร อันเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี น้อมรำลึกในในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ที่พระองค์ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการ ในการบำบัดทุกข์บำรุงสุข

เพื่อให้ประชาชนของพระองค์มีความอยู่ดีกินดี มีคุณภาพชีวิตที่ดี และเป็นการส่งเสริมให้ศาสนิกชนทุกคนได้ร่วมรำลึกถึงพระบรมราโชวาท น้อมนำมาปรับใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวัน มีจิตอาสา เสียสละมุ่งประโยชน์ส่วนรวมช่วยเหลือกันและกัน ณ วัดสิงห์สุทธาวาส อำเภอค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี โดยมี นายประสิทธิ์ พุ่มไม้ชัยพฤกษ์ วัฒนธรรมจังหวัดสิงห์บุรี เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยข้าราชการ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดสิงห์บุรี ร่วมกิจกรรม ทั้งนี้พระครูวิสุทธาภิรักษ์ เจ้าคณะตำบลโพสังโฆ เจ้าอาวาสวัดสิงห์สุทธาวาส เมตตานำอาหารมามอบให้กับจิตอาสาที่มาร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้