ตรัง บรรดาผู้ปกครองต่างมารอส่งบุตรหลานเข้าเป็นทหารกองประจำการผลัดที่ 2

บรรดาผู้ปกครองในจังหวัดตรัง ต่างมารอส่งบุตรหลาน ทหารกองเกินเข้าเป็นทหารกองประจำการผลัดที่ 2 ประจำปี 2564 โดยมีการส่งทหาร 3 เหล่าทัพ ในวันนี้ของจังหวัดตรัง มียอดทั้งสิ้น 585 คน ทั้งนี้มีการวางมาตรการเข้มงวดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด -19
ที่สนามกีฬาเทศบาลนครตรัง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ใช้เป็นสถานที่ส่งทหารกองเกินเข้าเป็นทหารกองประจำการในผลัดที่ 2 ประจำปี 2564 สำหรับจังหวัดตรัง มีการส่งตัวทหารใน 3 เหล่าทัพ จำนวน 585 นาย คือ กองทัพบก จำนวน 402 นาย ทหารเรือ จำนวน 96 นาย ทหารอากาศ จำนวน 85 นาย และส่งเพิ่มอีก จำนวน 2 นาย ทางด้าน พันโทประพันธ์ สงประสพ ผู้ช่วยสัสดีจังหวัดตรัง ดำเนินการรับทหารกองเกินเข้าเป็นทหารกองประจำการ


ทั้งนี้บรรยากาศบริเวณสถานที่ส่งตัวทหารกองเกินเข้าเป็นทหารกองประจำการนั้น มีพ่อ แม่ และญาติ ของทหาร มารอส่งตัวกันไม่มาก เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้มีการวางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด -19 การตรวจวัดอุณหภูมิ บริการเจลล้างมือ และต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกคนที่เข้ามาในบริเวณดังกล่าว โดยผู้ปกครองต้องรออยู่บริเวณรอบนอกเท่านั้น ซึ่งผู้ปกครองได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการแพร่ระบาดโควิด –19พร้อมปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง