อยุธยา ผู้ว่าฯรับมอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค จากสภาอุตสาหกรรมจังหวัดฯ

อยุธยา  ผู้ว่าฯรับมอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค จากสภาอุตสาหกรรมจังหวัดฯ เพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
วันที่ 20 ตุลาคม 2564 เวลา 13.30 น. ที่หน้ามุขศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายวีระชัย นาคมาศ(นาค-คะ-มาด) ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับมอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค จากสภาอุตสาหกรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำโดย นายสมหวัง ถุงสุวรรณ เลขาธิการสภาอุตสาหกรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ บริษัทต่าง ๆ ที่เป็นสมาชิกของสภาอุตสาหกรรมจังหวัดฯ ประกอบไปด้วย รองเท้าบูท 88 คู่ บะหมี่กึงสำเร็จรูป 25 ลัง ของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน น้ำดื่ม 200 แพ็ค แอลกอฮอล์ 5 ลัง และเงินสด 7,200 บาท เพื่อสนับสนุนในการช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมี นายประทีป การมิตรี ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และเจ้าหน้าที่ ร่วมรับมอบและเป็นสักขีพยาน


โดยสถานการณ์น้ำในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันนี้ (20 ตุลาคม 2564) มีพื้นที่ได้รับผลกระทบ จำนวน 12 อำเภอ ประกอบด้วย อำเภอเสนา, บางบาล, ผักไห่, พระนครศรีอยุธยา, บางไทร, บางปะอิน, บางปะหัน, มหาราช, บางซ้าย, ท่าเรือ, นครหลวง และอำเภอภาชี รวม 136 ตำบล 809 หมู่บ้าน 54,816 ครัวเรือน และวัด จำนวน 132 วัด ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ได้ส่งมอบสิ่งของจำเป็นและเครื่องอุปโภคบริโภคดังกล่าว ให้ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำไปแจกจ่ายเพื่อช่วยเหลือพระสงฆ์และราษฎรที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ต่อไป
ข่าว : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เว็ปไซต์ : https://ayutthaya.prd.go.th/(ชาญ ชูกลิ่น รายงาน)