เชียงใหม่ สืบสวนฝางปะทะกลุ่มขายยาบ้าดับ1ตำรวจบาดเจ็บ2คน

สืบสวนฝางปะทะกลุ่มขายยาบ้าดับ1ตำรวจบาดเจ็บ2คน
5ตค2564 เวลา1200น
พตอ ศันย์ชัย พานิชกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ให้ทางชุดสืบสวนฝางตามจับ นายพงษ์ เซียมลาย 57ปี 410หมุ่5 ห้วยงูใน ตำบลสันทราย อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ มาหลายครั้งเพราะเป็นกลุ่มขายยาบ้าและเสพสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านเพราะมีปืนหลายกระบอก ในวันนี้ทางชุดสืบสวนทราบว่ากลุ่มนี้ได้มากบดานที่หลังสวนลิ้นจี่ท้ายบ้านใกล้โรงเรียนบ้านห้วยหมากเลี่ยม จึงได้วางแผนออกติดตามเพื่อทำการจับกุมมาดำเนินคดี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เห็นที่พักจึงให้ออกมาแล้ววางอาวุธ แต่ทางผู้ตายได้ยิงสวนเสียงมาถูกตำรวจสองนายคือรตอ ไพรัตนฟองจันทร์


ดต ศุภสิทธิ ถาบุญเรืองเข้าที่แขนซ้ายหนึ่งนาย และถูกท้องหนึ่งนาย ทางตำรวจเห็นไม่น่าจะปลอดภัยจึงได้ยิงสกัดเพื่อนำตัวตำรวจที่บาดเจ็บออกจากพื้นที่ มีกลุ่มคนร้ายหนีออกมาได้2-3 คน และเสียชีวิต1คน ทางตำรวจได้นำตำรวจที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลฝางทันที และทราบว่าปลอดภัยแล้วทางผู้บังคับการเชียงใหม่และผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค5ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลฝางเพื่อดูอาการตำรวจทั้งสองนายและได้มาตรวจที่เกิดเหตุจุดปะทะท้ายสวนลิ้นจี่หมู่บ้านห้วยหมากเลี่ยม พบที่เกิดเหตุยาบ้า4ถุงจำนวนประมาณ800เมตร ยาฝิ่นจำนวน1ก้อน ปืนขนาด.38มม จำนวน1กระบอก
รตอ ไพรัตน ฟองจันทร์ ถูกยิงเข้าที่ท้องปลอดภัยแพทย์ให้กลับบ้านได้ ส่วนดต ศุภสิทธิ ถาบุญเรือง แพทย์ให้ส่งตัวเข้ารักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่แล้ว

อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่
นายสำราญ แสงสงค์ ข่าว