“อุ้ม”แนะนำ 2 พี่น้องฝาแฝดไทยตามล่าฝันค้าแข้งเจลีก

“อุ้ม” แนะนำ 2 พี่น้องฝาแฝดไทยตามล่าฝันค้าแข้งเจลีก
…………………

“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แนะนำ 2 พี่น้องฝาแฝดไทย พงศกร-พนธกร หาญรัตนะ ให้สู้ เพราะไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ ในการตามล่าฝันค้าแข้งเจลีก

พงศกร และ พนธกร หาญรัตนะ ที่มาเรียนและเล่นฟุตบอลอยู่กับโรงเรียนมัธยมปลาย ยาอิตะ ชูโอะ ประเทศญี่ปุ่น และจะสำเร็จการศึกษาในปีหน้า มีโอกาสจะได้เข้าร่วมฝึกซ้อมกับ โชนัน เบลล์มาเร่ ทีมในเจลีก ญี่ปุ่น เป็นเวลา 1 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1-31 มีนาคม 2565 ในโครงการ “โรด ทู โชนัน เบลล์มาเร่” ซึ่งมี นายคมสัน ประสมศรี เจ้าของโครงการ ร่วมมือกับสโมสร โชนัน เบลมาเร่ เพื่อพัฒนานักฟุตบอลเยาวชนไทยให้ได้มีโอกาสร่วมฝึกซ้อมต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และยังมีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาของสโมสรแห่งนี้ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมอันดีงามของทั้งสองประเทศ

โดยเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา สโมสรโชนัน เบลล์มาเร่ ได้เชิญ 2 พี่น้องฝาแฝดไทย เข้าชมแมตช์พิเศษที่ทางสโมสรเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่มี ”อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ลงสนามทำสถิตินัดที่ 100 ในเจลีกด้วย ซึ่งหลังจบเกม แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ได้เข้ามาทักทาย พงศกร และ พนธกร หาญรัตนะ พร้อมให้คำแนะนำสั้นๆ ว่า “ขอให้สู้ๆ เพราะไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ”