ตรัง จัดกิจกรรมปล่อยขบวนคาราวานเยี่ยมคนพิการที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

ตรัง  รองนายก อบจ.ร่วมกิจกรรมปล่อยขบวนคาราวานเยี่ยมคนพิการที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19พร้อมทั้งมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ให้กับผู้แทนผู้พิการ และอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อนำแจกจ่ายช่วยเหลือคนพิการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)
นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ได้มอบหมายให้นายจารึก ทองหนัน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง เข้าร่วมกิจกรรมปล่อยขบวนคาราวานเยี่ยมคนพิการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดตรัง (หลังใหม่) โดยมีนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในพิธี และนายภูวณัฐ สมใจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง, พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตรัง หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

 


โดยนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง, รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง, รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง และหัวหน้าส่วนราชการ ได้ร่วมมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ให้กับผู้แทนผู้พิการ และอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อนำแจกจ่ายช่วยเหลือคนพิการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) จำนวน 300 ชุด เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในการดำรงชีพของคนพิการในพื้นที่จังหวัดตรัง และให้กำลังใจคนพิการในการดำรงชีวิตในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)
มนต์เขริญ ศรีมงคล จ.ตรัง