นนทบุรี มอบสิ่งของให้ประชาชนเขตไทรน้อย

ผู้เชี่ยวชาญประจำตัวสมาชิกวุฒิสภา ปลัดอำเภอ ผู้ใหญ่บ้าน มอบสิ่งของให้ประชาชนเขตไทรน้อย

วันที่ 26 กันยายน 2564 เวลา 13.00 น. ที่หมู่บ้านนันทิชา 2 อำเภอไทรน้อยจังหวัดนนทบุรี ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ผู้เชี่ยวชาญประจำตัวสมาชิกวุฒิสภาและนายฉัตรชัย เจียวพงษ์พิพัฒน์ผู้ช่วยดำเนินงานของสมาชิกวุฒิสภา
ได้ลงพื้นที่มอบสิ่งของ อาทิเช่น ถุงยังชีพจำนวน 100 ถุง ไข่ไก่จำนวน 100 แผง
หน้ากากอนามัยจำนวน 1000 ชิ้น ให้กับประชาชนที่พักหมู่บ้านนันทิชา 2 อำเภอไทรน้อยจังหวัดนนทบุรี จำนวน 100 หลังคาเรือนเพื่อเป็นการเยียวยาและช่วยเหลือชาวชุมชนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านนันทิชา 2 โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองนำโดยปลัดธีร โรจนประดิษฐ์ปลัดฝ่ายปราบปรามของอำเภอไทรน้อย และนายสะอาด เพชรดี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 และเจ้าหน้าที่ อสม. ตลอดจน กลุ่มสตรีเข้มแข็งของอำเภอไทรน้อยร่วมให้การต้อนรับและร่วมเดินแจกสิ่งของร่วมกัน

ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญประจำตัวสมาชิกวุฒิสภา กล่าวว่า ได้รับการประสานงานจาก นายธีระ โรจนประดิษฐ์ ปลัดอำเภอไทรน้อย ฝ่ายปราบปราม ว่ามีเด็กพิการตั้งแต่เล็กปัจจุบันอายุ 6 ขวบจึงได้เข้ามาเยี่ยม เเละมอบสิ่งของพร้อมได้มอบเงินสดจำนวน 2,000 บาทให้กับผู้เลี้ยงดูเด็กแล้วก่อนกลับก็ยังฝากให้ทางอสมตลอดจนผู้ใหญ่บ้าน กำชับให้ช่วยดูแลเป็นกรณีพิเศษกับเด็กพีการท่านนี้และเดินทางกลับในเวลา 16.00 น