นครปฐม ขอเลขเด็ดกระซิบกุมารจุกดำ พร้อมแก้บนไข่ 2,700 ฟอง

ขอเลขเด็ดกระซิบกุมารจุกดำ พร้อมแก้บนไข่ 2,700 ฟอง

****** เมื่อเวลา 12. 00 น. ของวันที่ 29 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ถึงบรรยากาศในช่วงใกล้วันหวยออกและนับว่าเป็นโค้งสุดท้ายทีเหล่าบรรดานักเสี่ยงโชคจะเดินทางมาขอโชคลาภ โดยที่บริเวณทางขึ้นศาลาการเปรียญ สถานที่ตั้งกุมารทองจุกดำ กุมารชื่อดังของวัดสว่างอารมณ์ ขนาดสูงขนาด 1 เมตร แบบโบราณอายุนานเก่าแก่กว่า 30 ปี สวมใส่แว่นตาดำเท่สง่างาม ทะมัดทะแมง ยืนถือปืนจังก้ามือเท้าเอว ตามลำตัวและศีรษะเต็มไปด้วยแผ่นทองที่ปิดไว้จนเหลืองอร่าม ใกล้องค์กุมารรายล้อมไปด้วยชุดทหาร น้ำแดง ปืนใหญ่ รถบังคับไฟฟ้า แว่นตา เครื่องประดับ จำนวนมาก ยังคงมีนักเสี่ยงโชคมาหาเลขเด็ดเขย่าเซียมซีดังเซ็งแซ่ไปทั่วบริเวณ

****** จากการสอบถามนายอนุสรณ์ โสมภีร์ อายุ 61 ปี อยู่ต.มะขามล้ม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี   อาชีพเลี้ยงปลา เปิดเผยว่า วันนี้ตนและครอบครัว เดินทางนำไข่ไก่จำนวน 90 แผงรวม 2,700 ฟอง มาทำการแก้บนกับพระเงินพระทอง เนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ตนได้เดินทางมาขอพรโดยบนบานให้ขายที่ดินได้ ทั้งนี้ได้นำโฉนดที่ดินมาไว้ที่ใต้ฐานพระเงินพระทอง เพราะต้องการบอกขายที่ดินในจังหวัดสุพรรณบุรีจำนวน 5 ไร่ บอกขายมานานหลายปีแล้วแต่ก็ขายไม่ได้ จากการได้ยินข่าวสารว่าที่วัดสว่างอารมณ์มีพระเงินพระทอง หรือหลววพ่อรวย พระพุทธศักดิ์สิทธิ์ จึงได้เดินทางมาบนบานศาลกล่าว หากขายที่ดินได้จะนำไข่ไก่จำนวน 90 แผงมาถวาย จากนั้นเวลาผ่านไปเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น มีคนมาติดต่อขอซื้อและยังได้กำไรติดไม้ติดมือมาบ้าง วันนี้จึงกลับมาแก้บนดังกล่าว

*******ก่อนเดินทางกลับได้เข้าไปขอพรกับกุมารจุกดำ โดยการกระซิบพร้อมแลกเปลี่ยนธนบัตรขอให้ธนบัตรที่ได้เปลี่ยนใบนั้น มีหมายเลขท้ายธนบัตรตรงกับรางวัลใหญ่แล้วจะกลับมาแก้บนอย่างแน่นอนสำหรับธนบัตรที่แลกเป็นธนบัตรใบละ 100 บาท หมายเลข 8 E 9 1 3 7 2 1 0 ทั้งนี้ยังได้ชี้รถยนต์นิสสัน สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บบ 9017 ขอนแก่น ซึ่งเป็นรถยนต์ที่บรรทุกไข่ไก่มาแก้บนนับว่ายังเป็นเลขอีกหนึ่งตัวเลือกในการเสี่ยงโชคครั้งนี้ …..

ยุวนิต   สังวาลย์พานิช  /ข่าว