ตรัง  รองนายก อบจ.ติดตามการซ่อมแซมผิวถนนที่ชำรุดในพื้นที่อำเภอนาโยง

ตรัง  รองนายก อบจ.ติดตามการซ่อมแซมผิวถนนที่ชำรุดในพื้นที่อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน และเป็นการลดอุบัติเหตุทางถนน เนื่องจากผิวถนนชำรุด
นายจารึก ทองหนัน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบถนนสายโคกทราย หมู่ที่ 6,7 ตำบลนาโยงเหนือ เชื่อมถนนเพชรเกษม ตรัง-พัทลุง อำเภอนาโยง จ.ตรัง เพื่อติดตามการซ่อมแซมผิวจราจรที่ชำรุดเสียหายบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในการสัญจร เดินทางไปโรงเรียน และขนสินค้าเกษตรระหว่างพื้นที่ โดยถนนสายนี้ลาดยางพาราแอสฟัลท์ติก คอนกรีตกว้าง 6 เมตร ไหล่ทางข้างละ 1 เมตร ระยะทาง 1,565 เมตร สภาพผิวทางชำรุดช่วงกลางถนน และได้กำชับฝ่ายช่างให้เร่งดำเนินการโดยเร็ว


ทั้งนี้นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชน โดยเฉพาะถนน ที่เป็นเส้นทางสายหลักและเส้นทางสายรอง ซึ่งได้กำชับสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรังทุกเขต ทุกพื้นที่ ให้ดูความความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน หากเส้นทางทางถนนชำรุด ก็นำเรื่องเข้าประชุม ปรึกษาหารือกัน ว่าจะสามารถดำเนินการได้มากน้อยเพียงใด เพื่อต้องการลดความเดือดร้อนของประชาชนให้มากที่สุด
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง