นนทบุรี…คนไทรน้อย ไม่ทิ้งกันมอบข้าวกล่อง500กล่อง หน้ากาก1000 ชิ้น

นนทบุรี…คนไทรน้อย  ไม่ทิ้งกัน

วันที่ 17 สิงหาคม 2564 เวลา 11.00 นดร สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์( ประธานกลุ่มเพื่อนประธานชาติ)พร้อมทั้งคณะกลุ่มเพื่อนประธานชาติได้ลงพื้นที่  มอบข้าวกล่องจำนวน 500 กล่อง – หน้ากากอนามัยจำนวน 1000 ชิ้นให้กับชุมชนหมู่ 1 หมู่ 2 หมู่ 3 หมู่ 4 หมู่ 5 หมู่ 7 หมู่ 8 หมู่ 9 หมู่ 10 หมู่ 11 รวมทั้งสิ้น 10 ชุมชนโดยทางคณะกลุ่มเพื่อนประธานชาติจะ ให้ชุมชนละ 50 กล่องในชุมชนแต่ละชุมชนโดย บ้านหลังไหนที่มีผู้ป่วย covid19รักษาตัวอยู่ที่บ้าน โดยให้ทาง .อสม กำนันผู้ใหญ่บ้านเป็นผู้พิจารณาและเป็นตัวแทนมารับมอบแทนหลังจากนั้นจะนำไปแจกจ่ายให้แต่ละบ้านที่มีผู้ป่วย covid 19 รักษาตัวอยู่ เพื่อเป็นการเยียวยาและแบ่งปัน ให้กับชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโรค covid-19 โดยสถานที่รับมอบหมู่บ้านเอเชียโฮมทาวน์ 3 อำเภอไทรน้อย ภายใต้โครงการ” คนไทรน้อยไม่ทิ้งกัน”ต่อมาเวลา 13.30 น ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ได้เข้าเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง และมอบอาหาร สิ่งของต่างๆให้กับผู้ป่วยติดเตียงแต่ละชุมชน

จากนั้นได้เดินทางมาที่ โรงเรียนวัดคลองตาคล้ายซึ่งจะเป็นสถานที่ตั้งโรงพยาบาลสนามแห่งใหม่ของอำเภอไทรน้อย ซึ่งรับผู้ป่วยที่ติดเชื้อ covid19 ได้จำนวน 100 เตียงและทางดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ได้ฟังบรรยายสรุปจากนาย พิชญตย์ ธาระวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัด คลองตาคล้ายและท่านปลัดตุ่มปลัดอบต อำเภอไทรน้อย ว่าขณะนี้ยังติดขัดเรื่องเตียงของผู้ป่วยซึ่งยังมีจำนวนไม่ครบ ทางดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ จึงมอบเตียง กระดาษให้อีกจำนวน 50 เตียงเพื่อใช้เป็นที่รองรับผู้ป่วยที่ได้รับเชื้อ โควิด 19 ต่อไป


สะพานบุญในครั้งนี้   ดร.จำลอง ช่วยรอด  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ปลัดธีระ โรจน์ประดิษฐ์ปลัดปราบปรามและ ป้องกันอำเภอไทรน้อย
และทีมงานเอกกุหลาบฟิชชิ่งปาร์ค ร่วมกันสนับสนุน

สันติ  นนทบุรี  รายงาน