สมุทรปราการ พยานเหยื่อดาบตำรวจกระทืบเข้าพบพนักงานสอบสวน

สมุทรปราการ   พยานเหยื่อดาบตำรวจกระทืบเข้าพบพนักงานสอบสวน
*****เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 11 ส.ค.64 นายพีรเดช วรรณสุข อายุ 34 ปี คนอยู่ในเหตุการณ์ ปรากฏในคลิปที่ดาบตำรวจพร้อมพวกทำร้ายร่างกายกระทืบ จนเป็นที่วิภาควิจารณ์ในสังคมออนไลน์ ถึงความไม่เหมาะสมของตำรวจผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมาพร้อมกับ ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความเพื่อ เข้าพบพ.ต.ท.สมชาย สาคร พนักงานสอบสวน สภ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ เพื่อเป็นพยานในเหตุการณ์ ในขณะเดียวกัน นายสุวรรณ์ ลอรักษา อายุ 43 ปี รปภ.ผู้เสียหาย เข้าพบพนักงานสอบสวนเช่นกัน

*****นายพีรเดช วรรณสุข อายุ 34 ปี กล่าวว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 11 ก.ค.2564 ดาบตำรวจคนดังกล่าวพร้อมพวกรวม 4 คน ได้เข้ามาที่โรงงานตัวเอง โดยอ้างว่า เป็นตำรวจ กองกำกับการสืบสวน ภ.จว.สมุทรปราการ ไม่แสดงบัตรประจำตัว หรือหมายค้น หมายจับแต่อย่างใด แจ้งว่าดูรถยนต์ต้องสงสัยที่จอดอยู่ที่โรงงาน และจะมาจับกุมคดียาเสพติด กับลูกน้องของตน ตนไม่ยอมเพราะเห็นว่ามีความผิดปกติหลายอย่าง ชายทั้งหมดเลยกลับไป กระทั่ง วันที่ 19 ก.ค.2564 ช่วงเวลา 10.00 น. ได้ยินเสียงเอะอะโวยด้านหน้าบริษัทที่อยู่เยื้องๆกัน จึงออกมาดู เห็นชาย2 คน ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่เคยเข้ามาในบริษัทตน ได้พยายามลากตัว รปภ.บริษัทใกล้กันขึ้นรถยนต์ เห็นว่า รปภ.ฟุบกับพื้น จากการถูกทำร้ายร่างกายจึงเข้าไปห้ามและถกเถียงกันตามคลิปที่มีการส่งต่อ


*****สำหรับดาบตำรวจคนก่อเหตุทราบชื่อภายหลังคือ ดาบตำรวจ อดิศร ทุมมาโต ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ และได้ก่อเหตุขับรถกระบะซิ่งปาดหน้ารถยนต์ใช้อาวุธปืนข่มขู่คู่กรณี บนถนนอ่อนนุช เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ต่อมา พล ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภจว.สมุทรปราการ ได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย และให้ข้าราชการตำรวจออกจากราชการไว้ก่อน เพื่อรอฟังผลการสอบสวนพิจารณาทางวินัย ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา
**********************************************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ 0916986925