นครปฐม เตรียมความพร้อมสถานที่ตรวจเชิงรุกโควิด-19 ก่อนเปิดให้ประชาชนWalk In

จังหวัดนครปฐม เตรียมความพร้อมสถานที่ตรวจเชิงรุกโควิด-19 ก่อนเปิดให้ประชาชนชาวนครปฐม Walk In เข้ารับการตรวจ ในวันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ หากตรวจพบเชื้อจะนำเข้าสู้ระบบรักษาทันที
วันที่ 11 สิงหาคม 2564 ที่ศูนย์พักคอยอุ่นใจ Community Isolation Complex & One Stop Service อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย นายธนิศร์ วงศ์ปิยะสถิตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด นายอำเภอสามพราน และเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่วางแผนเพื่อเตรียมความพร้อมสถานที่ตรวจเชิงรุกให้กับประชาชนสัญชาติไทย ที่มีชื่อตามทะเบียนบ้านในจังหวัดนครปฐม และมีความเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างวันที่ 12-13 สิงหาคม 2564 ณ ศูนย์พักคอยนครปฐมอุ่นใจ แบ่งเป็นรอบเช้า 500 คน รอบบ่าย 500 คน รวมทั้งสิ้น 2,000 คน โดยจะใช้ Antigen Test Kit ในการตรวจหาเชื้อ


สำหรับประชาชนกลุ่มเสี่ยงที่จะเข้ารับการตรวจ ต้องเตรียมเสื้อผ้าพร้อมของใช้ส่วนตัว และยารักษาโรคประจำตัว เพื่อเตรียมความพร้อมเข้ารับการดูแลรักษา เมื่อตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 จะนำเข้าสู่ระบบรักษาภายในศูนย์พักคอยนครปฐมอุ่นใจทันที โดยมีบุคลากรทางแพทย์ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-3434-0183

***************************************
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม ภาพ/ข่าว