ปทุมธานี เทศบาลเมืองบางคูวัดไม่ทิ้งประชาชน

เทศบาลเมืองบางคูวัดไม่ทิ้งประชาชน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานเทศบาลเมืองบางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานีจัดคาราวานมอบถุงยังชีพให้ผู้ป่วยโควิท สีเขียว รอบที่ 3 จำนวน 91 ครัวเรือน
นายวีระ กล่ำสนอง นายกเทศมนตรีเมืองบางคูวัดเปิดเผยว่า ในเขตตำบลบางคูวัดมีผู้ป่วยสีเขียวที่ต้องกักตัว ที่บ้านเพิ่มขึ้นทุกวัน พร้อมด้วย นายสมชาย ประสานเสียง รอง.นายกฯ นายสันติ ฤกษ์งาม ประธานสภาฯ ตนได้สั่งการให้ นายศุภฤกษ์ แก้วสิงห์ ปลัดเทศบาลเมืองบางคูวัด จัดซื้อเครื่องอุปโภค บริโภค เพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ป่วยติดเชื้อสีเขียวและประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากการที่ถูกเลือกจ้างรวมถึงผู้ด้อยโอกาศเพื่อได้มีข้าวสารอาหารแห้งไว้รับประทานเบื้องต้น


ทางด้านนาย ศุภฤกษ์ แก้วสิงห์ ปลัดเทศบาลเมืองบางคูวัดกล่าวว่า ข้าวสารอาหารแห้งที่นำไปแจกจ่ายให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งสิ้น 91 ครัวเรือน นั้นเพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น ทางเทศบาลเมืองบางคูวัด จะจัดหาเครื่องอุปโภค บริโภคเพิ่มเติมเพื่อแจกจ่ายให้กับ ผู้ป่วยและผู้ ประสบภัย จากโควิด 19 อย่างต่อเนื่อง สำหรับถุงยังชีพที่จัดซื้อมาแจกจ่ายให้กลุ่มเป้าหมาย ในราคาขุดละ 700 บาท(ซึ่งเป็นไปตามระเบียบ ของกระทรวงมหาดไทย )วันนี้นำออก แจกจ่ายรวมทั้งสิ้น 91 ครัวเรือน ตนได้มอบหมายให้ น.ส.อรุณศรี จารีบูรณภาพ รักษาการผู้อำนวยการกองสวัสดิการเทศบาลเมืองบางคูวัดเป็นผู้ดำเนินการ นำทีมคาราวานออกไปแจกจ่ายเครื่องอุปโภคบริโภค ให้ถึงมือกลุ่มเป้าหมาย ทุกครัวเรือนอย่างทั่วถึง

อรุณศรี ภาพ/ข่าว
#####