สุพรรณบุรี ตลกดัง ถั่วแระเชิญยิ้มนำทีมปิดทองพ่อขุนช้างมหาเศรษฐีเมืองสุพรรณ

สุพรรณบุรีตลกดัง ถั่วแระเชิญยิ้มนำทีมปิดทองพ่อขุนช้างมหาเศรษฐีเมืองสุพรรณ
ถั่วแระ เชิญยิ้ม หยอง ลูกหยี เชษฐ์ เชิญยิ้ม แก้บน ปิดทองคำเปลวพ่อขุนช้าง มหาเศรษฐีเมืองสุพรรณ ทั้งองค์ หลังจากมาขอพรทำให้ยอดขายยาสีฟันถั่วแระพุ่งกระฉูด ส่วนอาจารย์ทรัพย์ ดวงเฮงถูกรางวัลใหญ่ สมทบทุนสร้างศาลาพ่อขุนช้าง บวงสรวงแจกซองแดง วัตถุมงคล ลอตเตอรี่และแจกฟ้าทะลายโจรฟรี


ที่ศาลพ่อขุนช้าง มหาเศรษฐีเมืองสุพรรณ สวนกล้วยสุพรรณบุรี หลังวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร อาจารย์ ขุมทรัพย์ เหวขุนทด ประธานมูลนิธิฤาษีพระมุณี พร้อมคณะศิลปินตลก ถั่วแระ เชิญยิ้ม หยอง ลูกหยี เชษฐ์ เชิญยิ้ม ร่วมกันแก้บนปิดทองคำเปลวทั้งองค์พ่อขุนช้าง ตามที่ได้อธิฐานเอาไว้ เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา หลังจากได้มาร่วมพิธีทำบุญที่ศาลพ่อขุนช้างและได้จุดธูปขอพร ให้มีโชคลาภ ค้าขายดี โดยถั่วแระ เชิญยิ้ม ได้อธิฐานขอพรให้ธุรกิจยาสีฟัน สมุนไพรถั่วแระ มีออเดอร์เข้ามารัวรัว ซึ่งได้ติดต่อไปวางขายตามร้านสะดวกซื้อได้ประสบผลสำเร็จตามที่ขอพรเอาไว้

ส่วนอาจารย์ทรัพย์ ก็ขอพรให้มีโชคลาภ แล้วจะกลับมาแก้บนปิดทองคำเปลวแท้ ทั่วทั้งตัวพ่อขุนช้างให้สวยงาม เหลืองอร่ามทั้งองค์ ที่ผ่านมาได้เสี่ยงเซียมซี ได้ตัวเลขนำไปเสี่ยงโชค ปรากฏว่าโชคดีถูกหวยได้รางวัลใหญ่ รับทรัพย์นับแสนบาท จึงได้กลับมาแก้บนปิดทองคำเปลวแท้ให้พ่อขุนช้างทั้งองค์ พร้อมบวงสรวงถวายซองแดงพ่อขุนช้าง โดยในซองจะมีวัตถุมงคลรูปพ่อขุนช้าง รุ่นขุมทรัพย์เศรษฐี ที่ผ่านพิธีปลุกเสกแล้วและมีล็อตเตอรี่ งวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564 จำนวน 1 ใบ แล้วแต่โชคลาภของแต่ละคน นำมาแจกให้กับผู้เข้าร่วมพิธีได้ลุ้นกันในงวดนี้ ส่วนหนึ่งมอบให้ศาลพ่อขุนช้าง เพื่อร่วมสบทบทุนสร้างศาลพ่อขุนช้าง


นอกจากนี้อาจารย์ทรัพย์ ยังได้แจกฟ้าทะลายโจรและสมุนไพรฟรี โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรคอยกำกับดูแล สามารถติดต่อขอรับได้ที่ เพจ คัมภีร์โบราณ ตำนานอาถรรพ์ ทางด้าน หยอง ลูกหยี และ เชษฐ์ เชิญยิ้ม โฆษกสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย ต่างก็ได้มาขอพรกับพ่อขุนช้าง เรื่องหน้าที่การงาน ขอให้มีงานในวงการบันเทิงและธุรกิจร้านอาหารที่อเมริกาประสบผลสำเร็จ จากนั้นก็ถึงเวลานาทีทอง ตลกชื่อดังถั่วแระ เชิญยิ้ม ได้จุดประทัดแก้บน ซึ่งก็ไม่พลาดที่ชมรมคนรักตัวเลข ต้องขอส่องเลขหางประทัดและส่องขันน้ำมนต์ ที่มีตะกรุดลอยอยู่เป็นตัวเลข สำหรับเลขเด็ดงวดนี้ได้เลข 161 168 112 35 และ 14
ภัทรพล พรมพัก/สุพรรณบุรี