ตรัง อบจ.เปิดช่องทางสะดวกให้ประชาชนที่ได้สิทธิ์รับวัคซีนซิโนฟาร์ม

อบจ.ตรัง เปิดช่องทางสะดวกให้ประชาชนที่ได้สิทธิ์รับวัคซีนซิโนฟาร์มกับอบจ.ตรัง รอบแรก จำนวน 12,811 คน ตรวจสอบรายชื่อ วัน เวลา สถานที่นัดฉีดวัคซีน
นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิธ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ได้เปิดช่องทางให้พี่น้องประชาชนที่ได้สิทธิ์รับวัคซีนซิโนฟาร์มกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง รอบแรก จำนวน 12,811 คน ตรวจสอบรายชื่อ วัน เวลา สถานที่นัดฉีดวัคซีน ได้ที่ www.ตรังสู้.com (โดยการกรอกเลขบัตรประจำตัวประชน 13 หลัก) หรือช่องทางหน้าเว็บไซต์องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง (https://www.trangpao.go.th/news/detail/6124)

เพื่อพี่น้องประชาชนจะได้ทราบวัน เวลา และสถานที่ฉีดที่ชัดเจน และเตรียมเอกสาร เตรียมตัวให้พร้อม สำคัญคือ ในวันฉีดวัคซีนให้นำบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อใช้ประกอบการจัดทำข้อมูลฉีดวัคซีน และกรณีทะเบียนบ้านไม่ได้อยู่ในจังหวัดตรัง โปรดเตรียมเอกสารเพิ่มเติมแล้วส่งมอบให้เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ณ วันฉีดวัคซีน ประกอบด้วย แบบฟอร์มหนังสือรับรองการอยู่อาศัย/การทำงานในจังหวัดตรัง สามารถโหลดแบบฟอร์มได้ที่ลิ้งค์ https://www.trangpao.go.th/news/detail/6132 แล้วกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แนบสำเนาบัตรประชาชนหรือ passport ของผู้ฉีดวัคซีน พร้อมเซนต์สำเนาถูกต้อง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับรองพร้อมเซนต์สำเนาถูกต้อง โดยวันฉีดวัคซีนขอให้ประชาชนเดินทางถึงสถานที่นัดหมายก่อนเวลานัดฉีด 30 นาที เพื่อดำเนินการลงทะเบียนและซักประวัติให้เรียบร้อย สำหรับผู้ที่ได้ยืนยันสิทธิ์รับวัคซีน “ซิโนฟาร์ม”กับองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรังไว้แล้ว แต่ยังไม่มีรายชื่อในรอบนี้ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะทยอยจัดสรรเพิ่มในระยะต่อไป โปรดรอติดตามประกาศ และข่าวสารได้ที่เว็บไซด์องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง เพจประชาสัมพันธ์องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง เพจบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ – นายก อบจ.ตรัง สำนักงาน องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง และโรงพยาบาลประจำอำเภอที่ท่านอาศัยอยู่


นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง กล่าวอีกว่า สำหรับการเตรียมความพร้อมด้านอื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนในการเข้ารับวัคซีน ขณะนี้ได้เตรียมการไว้แล้ว เช่น การประสานโรงพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์กว่า 800 คน สถานที่ฉีด อุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ และเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ประมาณ 160 คน ที่จะต้องไปอำนวยความสะดวกในวันฉีดวัคซีนครอบคลุม 10 อำเภอ ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป ได้มีการประชุมเตรียมความพร้อม เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด สำหรับวันที่ 2 สิงหาคม 2564 สถานที่ฉีดวัคซีนที่โรงแรมเรือรัษฎา ได้รับการอนุเคราะห์จากทีมฉีดวัคซีนเคลื่อนที่จากโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จ.ตรัง มาบริการฉีดให้ประชาชนชาวตรัง
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง