ปทุมธานี สส.พิษณุ แจกกรมธรรม์โควิด อสม.และมอบเตียงกระดาษให้ศูนย์พักคอยชุมชน

สส.พิษณุ แจกกรมธรรม์โควิด อสม.หนองเสือ พร้อมรับมอบเตียงกระดาษ150เตียง ให้ศูนย์พักคอยชุมชน (Community isolation) อำเภอหนองเสือ
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 ก.ค.2564 ที่หอประชุมอำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี นายสมชาย ตรีณาวงษ์ นายอำเภอหนองเสือ พร้อม นายพิษณุ พลธี สส.เขต.6 พรรคภูมิใจไทย นายอักษร น้อยสว่าง นายกอบต.บึงชำอ้อ ร่วมรับมอบ เตียงกระดาษ และร่วมประกอบเตียงกระดาษจำนวน 150 ชุดพร้อมหมอนโดยมีการทดลองให้ คนน้ำหนัก160กิโลกรัมขึ้นไปนอน มีความมั่นคงแข็งแรงดีมาก มอบให้ศูนย์ดูแล COVID-19 ชุมชน (Community isolation) ในพื้นที่ อำเภอหนองเสือ โดยมี นายชูชาติ เที่ยงธรรม ผู้อำนวยการโรงเรียนสามโคก อบจ.ปทุมธานี บจก.คอร์ติน่า เทรดดิ้ง (บางคูวัด) และ บจก.ซิ้นเค้นเท็กซ์ พร้อมบริษัทในเครือ ร่วมบริจาค
จากนั้นนายพิษณุ พลธี สส.เขต.6 พรรคภูมิใจไทยได้มอบกรมธรรม์ประกันภัยโควิด-19 อสม.ในพื้นที่อำเภอหนองเสือ 685 กรมธรรม์ เพื่อสร้างความมั่นใจในการปฏิบัติงานให้แก่พี่น้อง อสม.ผู้เสียสละปฏิบัติงานไม่มีวันหยุดในการป้องกันเชื้อ


นายพิษณุ พลธี สส.เขต.6 พรรคภูมิใจไทยเปิดเผยว่า โครงการนี้เป็นความมุ่งมั่นของของตนเองและกลุ่มเพื่อนสวนกุหลาบรังสิตและกลุ่มเพื่อน สส.เอ้ ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยปกป้องสุขภาพของ อสม. ซึ่งเป็นด่านหน้าในการต่อสู้กับโรคโควิด-19 ในพื้นที่ และขอบคุณชาวอสม. ทุกคนที่เสียสละเข้ามาทำงานในช่วงเวลาวิกฤตครั้งนี้
ด้านนางจำเรียง วันตา ประธาน อสม. ตำบลบึงชำอ้อ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ สส.พิษณุ พลธี และกลุ่มเพื่อนสวนกุหลาบรังสิตและกลุ่มเพื่อน สส.เอ้ ที่เห็นความสำคัญของอสม.ในพื้นที่ ซึ่งเรายังคงเดินหน้าดูแลประชาชนในพื้นที่ และให้คำแนะนำเรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อหยุดยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง


ด้านนายสมชาย ตรีณาวงษ์ นายอำเภอหนองเสือ พร้อม นายพิษณุ พลธี สส.เขต.6 พรรคภูมิใจไทย นายอักษร น้อยสว่าง นายกอบต.บึงชำอ้อ ลงพื้นที่ มอบสิ่งของอุปโภค บริโภค ประชาชนในพื้นที่จำนวน 27ครัวเรือน ในพื้นตำบลบึงชำอ้อเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19)
นายสมชาย ตรีณาวงษ์ นายอำเภอหนองเสือ กล่าวว่า อำเภอหนองเสือยังคงเคียงข้างพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ที่ได้รับความเดือนร้อน โดยจะใช้ทุกศักยภาพที่มีในการดูแลประชาชนอย่างเต็มขีดความสามารถ พร้อมทั้งจะดำเนินการช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องไปจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดจะคลี่คลาย