นนทบุรี วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ได้เป็นสถานศึกษา Excellent Centerปี2564

นนทบุรี  สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาประกาศให้วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์เป็นสถานศึกษา Excellent Center ประจำปี2564
ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ อ.เมือง จ.นนทบุรี นายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เปิดเผยว่า นายสุเทพ แก่งสันเทียะ เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ได้ประกาศสำนักมาตรฐานการอาชีวศึกษาและวิชาชีพ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาเรื่อง สถานศึกษาในโครงการพัฒนาศูนย์ความเป็นเลิศทางการอาชีวศึกษา (Excellent Center) ประจำปีงบประมาณ2564 ให้กับสถานศึกษาจำนวน 42 สาขาวิชา

โดยวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ได้รับการพิจารณาให้มีความเป็นเลิศ (Excellent Center) สาขาวิชาธุรกิจค้าปลีก ทั้งนี้ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาได้ดำเนินการโครงการพัฒนาศูนย์ความเป็นเลิศทางการอาชีวศึกษาด้านการผลิตและพัฒนากำลังคนให้มีทักษะและความเชี่ยวชาญเฉพาะทางสอดคล้องกับการพัฒนาอุตสาหกรรมเป้าหมายของประเทศตามนโยบายประเทศไทย4.0 ตามความเหมาะสมกับยุทธศาสตร์การพัฒนาเชิงพื้นที่ เป็นการเพิ่มศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันของประเทศ ตลอดจนพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะพัฒนาครู พัฒนานักเรียนนักศึกษา และพัฒนาความร่วมมือกับสถานประกอบการในการจัดการอาชีวศึกษาสู่ความเป็นเลิศ โดยทำการประเมินผลการดำเนินงานตามแนวทางการดำเนินการพัฒนาคุณภาพอาชีวศึกษาของสถานศึกษาอาชีวศึกษาทั้งภาครัฐและเอกชน ความสำเร็จครั้งนี้จะเป็นพลังขับเคลื่อนให้วิทยาลัยฯเดินหน้าพัฒนาหลักสูตรและการเรียน การสอน พร้อมกับดำเนินการพัฒนาการศึกษาตามโครงการพัฒนาศูนย์ความเป็นเลิศทางการอาชีวศึกษาอย่างต่อเนื่องตามปณิธานของวิทยาลัยฯคือ”สร้างความแกร่ง สู่คนเก่ง” ให้กับนักเรียน นักศึกษา ครู และบุคลากรสืบต่อไป .