ตรัง ผู้ว่าฯลงพื้นที่มอบข้าวกล่องพระราชทานและน้ำดื่ม

ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วยคณะลงพื้นที่มอบข้าวกล่องพระราชทานและน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
ที่บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านหมู่ที่ 1 และหมู่ที่ 4 ตำบลละมอ อ.นาโยง จ.ตรัง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วยนายวิศิษฐ์ อนันต์วรปัญญา ปลัดจังหวัดตรัง นายประโยชน์ สมศักดิ์ นายอำเภอนาโยง พ.ต.อ.ภูมิสิทธิ์ นาวัง ผกก.สภ.นาโยง และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่มอบข้าวกล่องพระราชทานและน้ำดื่ม หน้ากากอนามัย ให้กับผู้นำหมู่บ้าน เพื่อนำช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หมู่บ้านหมู่ที่ 1 และหมู่ที่ 4 ตำบลละมอ จำนวน 150 ครัว เรือน พร้อมทั้งขึ้นป้ายเตือนห้ามเข้าภายในหมู่บ้าน หากไม่มีเหตุอันควร เนื่องจากเป็นพื้นที่กักตัว


ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้กล่าวว่า วันนี้ได้นำสิ่งของพระราชทานมามอบให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลละมอ พร้อมทั้งให้กำลังใจซึ่งกันและกัน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ทำให้พี่น้องประชาชนหลายครอบครัวลำบาก ซึ่งทุกพื้นที่ทุกอำเภอก็จะเหมือนกันหมด แต่การมีน้ำใจแบ่งปันซึ่งกันและกัน ก็จะเป็นแรงผลักดันให้พี่น้องได้อยู่ร่วมกันและร่วมมือร่วมใจกันในการรักษาการป้องกันไม่ให้มีการแพร่ระบาดของเชื้อโรค ในส่วนของวัคซีนนั้นทางจังหวัดตรัง ได้รับการจัดสรรเพิ่มขึ้น เพื่อนำมาฉีดให้กับประชาชนในกลุ่มเสี่ยง ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางจังหวัดตรังกำลังเร่งจำกัดวงการแพร่ระบาดในคลัสเตอร์วงต่างๆ ไม่ให้แพร่ระบาดออกนอกพื้นที่ ดังนั้นทุกคนต้องช่วยกันในการป้องกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งประชาชนเองก็ต้องระวังตัวเองรวมถึงบุตรหลานด้วย อย่าเข้าไปในพื้นที่เสี่ยงโดยเด็ดขาด
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง