นครปฐม ไปรษณีย์ชดใช้ความเสียหายให้ลูกค้า

จากกรณีที่บริษัทไปรษณีย์สาขา แม่ปิง ระหัสสาขาที่ 0597 ได้รับฝาก ผลไม้เมืองหนาว อะโวคาโด้น้ำหนัก 5 กก.1 กล่องส่งถึงผู้รับปลายทาง จ.นครปฐม กล่องเสียหายฉีกขาด ผลไม้เสียหายทั้งหมด ผู้รับจึงปฏิเสฐที่จะรับของ จนกระทั่ง ทางบริษัทไปรษณีย์ได้ชดใช้ความเสียหายเป็นที่เรียบร้อยนั้น
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่21 มิถุนายน 2564 จากกรณีบรรจุภัณฑ์ ที่เสียหาย ดังกล่าว บริษัทไปรษณีย์ ไทยได้ส่ง
นางปิยะวรรณ วายุภาพ  ผู้ช่วยหัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดนครปฐม พร้อมคณะเข้า พบนายประพฤติ อรรฆธน อายุ 67 ปี ที่บ้านนาสร้าง เลขที่ 69 หมู่ที่ 4 ตำบลนครปฐม อำเภอเมือง จ.นครปฐม ซึ่งเป็นผู้สั่งซื้อผลไม้ เพื่อขออภัยและชี้แจงถึง เหตุการณ์ ความเสียหายที่เกิดขึ้น และยอมรับ พร้อมขอน้อมรับความคิดเห็นที่ผู้รับสินค้า แนะนำและนำไปเสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อแก้ไขปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก


นางปิยะวรรณ วายุภาพผู้ช่วยหัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดนครปฐม กล่าวอีกว่า จริงอยู่การทำงานอาจต้องมีความผิดพลาดเกิดขึ้นก็จริง แต่เราต้องไม่ให้เกิดขึ้นกับลูกค้า สินค้าถึงมือผู้รับต้องอยู่ในสภาพดีเรียบร้อย ไม่บุบ สลายหรือฉีกขาด หากสินค้าถึงมือผู้รับ ตรวจสอบแล้วพบว่ากล่องบรรจุภัณฑ์ เสียหายผู้รับ ปฎิเสฐไม่รับสินค้านั้นได้และรีบแจ้งให้หัวหน้าไปรษณีย์ สาขาที่ส่งสินค้าให้เพื่อจะได้ดำเนินการตรวจสอบได้ทันท่วงที นางปิยะวรรณ วายุภาพ กล่าวในที่สุด