จังหวัดนครปฐมรับมอบสิ่งของจากหน่วยงานและสถานประกอบการต่างๆ

นครปฐม  รับมอบสิ่งของจากหน่วยงานและสถานประกอบการต่างๆ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจ ตลอดจนช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

วันที่ 10 มิถุนายน 2564 ที่ห้องแถลงข่าว ศูนย์ปฏิบัติการโควิด 19 ศาลากลางจังหวัดนครปฐม นายรัฐศาสตร์ ชิดชู รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย นางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมรับมอบสิ่งของเพื่อช่วยเหลือสนับสนุนการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน บริษัท และห้างร้านต่างๆ ได้แก่

– สำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค 7 ร่วมกับศาลจังหวัดนครปฐม ศาลแขวงจังหวัดนครปฐม และศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครปฐม มอบหน้ากากอนามัย 1,850 ชิ้น สเปรย์แอลกอฮอล์ 500 ขวด ข้าวสาร 2,300 กิโลกรัม และยังมีน้ำดื่ม นม UHT น้ำผลไม้ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อาหารกระป๋อง น้ำมันพืช น้ำตาลทราย น้ำปลา และไข่เค็มอีกเป็นจำนวนมาก

– บริษัท วีดิตอล จำกัด มอบเจลแอลกอฮอล์ 200 ขวด ถุงมือยาง 30 แพ็ค และยังมีนม UHT บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป โจ๊กคัพ ขนมอบกรอบ สบู่ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน แชมพู ทิชชู่ และยาอมแก้เจ็บคอ อีกเป็นจำนวนมาก

– บริษัท โรงสีข้าวกิจธนา 1 จำกัด โดยนายพัฒนา ภัทรพูนสิน กรามการผู้จัดการบริษัทฯ มอบข้าวสารบรรจุถุงละ 3 กิโลกรัม จำนวน 1,000 ถุง รวม 3,000 กิโลกรัม และน้ำดื่มอีก 1,000 ขวด

– บริษัท กฎหมายและบัญชีวรกาญจน์ จำกัด มอบข้าวสารบรรจุถุงละ 3 กิโลกรัม จำนวน 120 ถุง รวม 360 กิโลกรัม และยังมีหมูหยอง น้ำปลา ปลากระป๋อง และน้ำมันพืชอีกเป็นจำนวนมาก

– บรัษัท บีจี โฟลต กล๊าส จำกัด มอบชุด PPE 100 ชุด และถุงมือยางอีก 10 กล่อง

– นางสาวยุพเรศ น้อยประชา สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดนครปฐม มอบเงินสด 10,000 บาท

นายรัฐศาสตร์ ชิดชู รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้กล่าวขอบคุณหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน บริษัท และห้างร้านต่างๆ ที่ได้ร่วมมอบสิ่งของในครั้งนี้ ซึ่งมีความจำเป็นในช่วยเหลือสนับสนุนการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ทั้งนี้ ทางจังหวัดจะได้นำสิ่งของดังกล่าวไปส่งมอบให้กับโรงพยาบาลสนาม ที่มีภารกิจรองรับผู้ป่วยเข้าระบบการรักษา ตลอดจนช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนต่อไป