นครปฐม คณะสงฆ์มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้จังหวัดนครปฐม และอำเภอละ 100 ชุด

นครปฐม คณะสงฆ์มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้จังหวัดนครปฐม และอำเภอละ 100 ชุด

คณะกรรมการหมู่บ้านรักษาศีล 5 ร่วมกับคณะสงฆ์จังหวัดนครปฐม มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้จังหวัดนครปฐม อำเภอละ 100 ชุด เพื่อนำไปช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19

วันที่ 28 พ.ค.64 ที่อาคารราชวิริยาลังการ วัดไร่ขิง พระอารามหลวง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม คณะกรรมการหมู่บ้านรักษาศีล 5 โดยพระเทพศาสนาภิบาล เจ้าคณะภาค 14 เจ้าอาวาสวัดไร่ขิงพระอารามหลวง ร่วมกับ พระเทพมหาเจติยาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดนครปฐม  มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้ นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม และนายอำเภอทั้ง7แห่งของจังหวัดนครปฐม อำเภอละ 100 ชุด เพื่อนำไปช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 มีความรุนแรงและแพร่ระบาดไปทั่วทุกมุมของประเทศ ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากเป็นลำดับ ในส่วนของจังหวัดนครปฐมก็เช่นเดียว ประชาชนทุกสาขาอาชีพ ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าวทั่วทุกพื้น ซึ่งที่ผ่านมาภาครัฐได้ร่วมกันเยียวยาเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน รวมทั้งได้รับความร่วมมือจากภาคเอกชน เข้ามาสนับสนุนการดำเนินงานของภาครัฐอย่างต่อเนื่อง รวมถึงคณะสงฆ์จังหวัดนครปฐม ก็เช่นเดียวกัน ได้เข้ามาสนับสนุนการดำเนินงานของภาครัฐ ตั้งแต่มีการระบาดครั้งแรกจนถึงครั้งนี้ ด้วยการสนับสนุนทั้งในเรื่องการมอบเครื่องอุปโภคบริโภค และมอบเงินสนับสนุนจัดหาเครื่องมือแพทย์