นครปฐม มอบวุฒิบัตรการฝึกอบรมโครงการพัฒนาข้าราชการที่อยู่ระหว่างทดลองปฏิบัติหน้าที่

นครปฐม มอบวุฒิบัตรการฝึกอบรมโครงการพัฒนาข้าราชการที่อยู่ระหว่างทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ หลักสูตรพัฒนากรก่อนประจำการ รุ่นที่ 114

วันที่ 24 พ.ค.64 ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดนครปฐม นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานมอบวุฒิบัตรการฝึกอบรมโครงการพัฒนาข้าราชการที่อยู่ระหว่างทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ หลักสูตรพัฒนากรก่อนประจำการ รุ่นที่ 114 โดยนางทัศนีย์ ชัยคุณแสง พัฒนาการจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า กรมการพัฒนาชุมชนได้ดำเนินโครงการพัฒนาข้าราชการที่อยู่ระหว่างทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ หลักสูตรพัฒนากรก่อนประจำการ รุ่นที่ 114 ระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 1 มีนาคม 2564 ณ สถานที่ต้นสังกัด หรือสถานที่ตั้งที่รองรับระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต และฝึกปฏิบัติงานภาคสนาม ณ จังหวัดต้นสังกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้อบรมมีความรู้ ความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ มีอุดมการณ์ยึดปรัชญา หลักการและกระบวนการพัฒนาชุมชน เป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน มีทัศนคติที่ดี และมีพฤติกรรมที่เหมาะสมในการทำงานกับชุมชน


ในส่วนจังหวัดนครปฐม มีข้าราชการที่ผ่านการฝึกอบรมโครงการดังกล่าว จำนวน 1 ราย คือ นางสาวธิดารัตน์ คำพันธ์ ตำแหน่งนักวิชาการพัฒนาชุมชนปฏิบัติการ สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอกำแพงแสน ข้าราชการทุนรัฐบาลเพื่อดึงดูดผู้มีศักยภาพสูงที่กำลังศึกษาอยู่ในสถาบันการศึกษาในประเทศ (Undergraduate Intelligence Scholarship Program : UIS) ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความภาคภูมิใจแก่ข้าราชการ ผู้ผ่านการฝึกอบรมในครั้งนี้

*****************************************************
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม – ภาพ/ข่าว