ตรัง ทหารค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์จัดโครงการArmy Delivery ช่วยเหลือประชาชน

กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง นำข้าวกล่อง หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ ไปมอบให้กับผู้ที่กักตัวอยู่กับบ้านและผู้สูงอายุ ตามโครงการArmy Delivery เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน


พันเอกเฉลิมพล เทโหปการ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง สั่งการให้ ร.ท.สุเทพ แก้วบริสุทธิ์ นายทหารฝ่ายกิจการพลเรือน พร้อมด้วย ชุดประชาสัมพันธ์.ขุนอาสา 441 กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ จัดโครงการ Army Delivery ออกช่วยเหลือประชาชนตามนยาบายของกองทัพบกและกองทัพภาคที่ 4


สำหรับโครงการ Army Delivery เดินทางไปที่ ม.2 ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง โดยนำข้าวกล่อง หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ และน้ำดื่ม ไปมอบให้กับครอบครัวของผู้ที่กักตัวเองอยู่กับบ้าน ซึ่งจากการสอบถามนายชาตรี หนูเกิด ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ตำบลลำภูรา อำเภอห้วยยอด บอกว่า ในพื้นที่หมู่ที่ 2 มีประชาชนเดินทางมาจากจังหวัดกรุงเทพฯ จังหวัดอยุธยา และจังหวัดภูเก็ต ซึ่งประชาชนที่เดินทางมากลับบ้านนั้นเป็นผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง จึงได้มีการกักบริเวณตัวเองอยู่กับบ้าน โดยมีอาสาสมัครสาธารณสุข มาคอยดูแล ตรวจวัดไข้ และสังเกตอาการของประชาชนที่กักบริเวณตัวเอง เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมไปถึงการมอบอาหารกล่อง หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ ผ้าห่ม และน้ำดื่มให้กับผู้สูงอายุอีกด้วย เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนและผู้สูงอายุที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 โดยมอบของดังกล่าวจำนวน 50 ชุด
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง