นครปฐม ภาคเอกชนมอบเครื่องให้ออกซิเจนอัตราการไหลสูงให้โรงพยาบาลสามพราน

 

ภาคเอกชนมอบมอบเครื่องให้ออกซิเจนอัตราการไหลสูงให้โรงพยาบาลสามพราน

เมื่อวันที่20พฤษภาคม2564  ที่ห้องประชุมพระเทพศาสนาภิบาล อาคารบริการโรงพยาบาลสามพราน จังหวัดนครปฐม

บริษัท ไอ.เอส.เอ.แวลู จำกัด  จัดโครงการปันน้ำใจสู้ภัยCOVID-19 #2 นำโดย คุณวิจิตรา อร่ามวัฒนานนท์  รองประธานกรรมการบริหาร  ในนามตัวแทนพนักงานและพันธมิตรในนามบริษัท ไอ.เอส.เอ.แวลู จำกัด พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงาน  ได้ร่วมกันมอบเครื่องให้ออกซิเจนอัตราการไหลสูง High Flow รุ่น H80-M จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า160,000 บาท พร้อมด้วยเครื่องบริโภค อาหารแห้งแลน้ำดื่ม ที่พนักงานของบริษัทได้ร่วมกันบริจาคทรัพย์จัดซื้อ โดยมีนายแพทย์ทินกร ชื่นชม รองนายแพทย์สาธารณสุข ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสามพราน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร แพทย์และพยาบาล ร่วมรับมอบ จากสถานการณ์กรแพร่ระบาดของไรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในครั้งนี้ทางบริษัท ไอ.เอส.เอ.แวลู จำกัด  ได้จัดตั้งโครงการ ซีแวลู ปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 ครั้งที่ 2 ขึ้น   เพื่อร่วมสบทบทุนจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจและอุปกรณ์ทางการแพทย์ไว้ใช้สำหรับผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส โควิด-19 มอบให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดนครปฐมและสมุทรสาคร

ทางด้านคุณวิจิตรา รองประธานกรรมการบริหาร   ได้กล่าวว่า ในนามพนักงานและพันธมิตรในนามบริษัท ไอ.เอส.เอ.แวลู จำกัด  รู้สึกมีความยินดีที่ได้ร่วมทำประโยชน์แก่สังคม ในวันนี้ได้มอบเครื่องช่วยหายใจให้กับโรงพยาบาลสามพราน  และขอส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่อดทน เสียสละความเหนื่อยยาก แรงกายแรงใจ ต่อสู้ กับโรคโควิด-19 เพื่อคนไทยทุกคน ผ่านพ้น พวกคุณ คือฮีโร่ของพวกเรา

พร้อมกันนี้ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสามพราน ได้กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ยังมีพันธมิตรร่วมสู้โควิด และได้มอบเครื่องให้ออกซิเจนอัตราการไหลสูง  ใช้สำหรับคนไข้ที่วิกฤต ก่อนที่จะใช้เครื่องช่วยหายใจ ในภาวะโควิด-19กำลังแพร่ระบาดในนามของโรงพยาบาลสามพรานขอขอบคุณคณะผู้บริจาคทุกท่าน มา  ณ ที่นี้ด้วย