ปทุมธานี ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ มอบสิ่งของให้ 2 รพ.สนามปทุมธานีสู้ภัยโควิด-19

ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ มอบสิ่งของให้ 2 รพ.สนามปทุมธานีสู้ภัยโควิด-19
เมื่อวันที่ 14 พ.ค.2564 ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ จัดทำโครงการดีๆ “ศุกร์มอบให้ สุขใจคนรับ” นำโดยคุณณัฐรินทร์ พยุงวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการสายการตลาดและพัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค นายอมรเทพ เพชรกำแพงแสน ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต มอบเครื่องอุปโภค-บริโภคเพื่อเป็นกำลังใจ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยโควิด-19 ให้แก่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ โดยมี รองศาสตราจารย์ นายแพทย์พฤหัส ต่ออุดม เป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ และมอบเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่และพัดลม พร้อมของอุปโภค-บริโภค ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยโควิด-19 ณ โรงพยาบาลสนามราชมงคลธัญบุรี คลอง 6 โดยมี ผศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด เป็นอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี นพ.สุรินทร์ สืบซึ้ง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี และนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี เป็นผู้รับมอบ

 

โดยโรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีสามารถรองรับผู้ป่วยที่ติดโควิด-19 ได้จำนวน 120 เตียง และได้ดำเนินงานร่วมกับสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี มีบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขคอยควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด
ทั้งผู้บริหารศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ กล่าวว่า โครงการดีๆ “ศุกร์มอบให้ สุขใจคนรับ” ครั้งนี้ เพื่อส่งกำลังใจและช่วยสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่และบุคลากรที่มีความเกี่ยวข้องสนับสนุนการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ประเทศไทยสามารถผ่านพ้นวิกฤตครั้งสำคัญครั้งนี้ไปให้ได้อย่างเร็วที่สุด