สมุทรปราการ   ส.ส.ยงยุทธ แจกของให้ปชช.เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนสถานการณ์โควิด19

สมุทรปราการ   ส.ส.ยงยุทธ แจกของให้ปชช.เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนสถานการณ์โควิด19
*****เมื่อเวลา 08.30น.วันที่14 พ.ค. 2564 ที่ชุมชนหมู่ 4 ภายใน ซ.สวัสดี ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ดร.ส.ส.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ส.ส.สมุทรปราการ ร่วมกับเทศบาลตำบลแพรกษา โดยนางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรี นายเมธากุล สุวรรณบุตร สจ.สมุทรปราการ และผู้ประกอบการ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลแพรกษาได้ร่วมกัน จัดโครงการเทศบาลฯปันสุข ครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกจัดขึ้นที่เทศบาลตำบลแพรกษา ครั้งนี้ได้ลงพื้นที่แจกสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ได้แบ่งปันความสุขให้กับประชาชนในหมู่4ต.แพรกษา ซึ่งเป็นพื้นที่ของเทศบาลตำบลแพรกษา


***** ซึ่งจะทำโครงการแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆตามชุมชนต่างๆกระจายให้คนที่ได้รับความเดือดร้อน ได้บรรเทาความเดือดร้อนลงไปบ้าง โดยมีอาหารกล่อง เจลล้างมือ สบู่และสิ่งของที่จำเป็นประมาณ 10อย่าง รวมทั้งถุงผ้า และยังมอบเงินให้อีกคนละ 200 บาท เพื่อให้ประชาชนได้พอมีเงินไปใช้จ่ายเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน โดยจะลงพื้นที่เดือนละครั้งจำนวนครั้งละ 500 ชุด และครั้งต่อไปจะเป็นชุมชนหลังวัดแพรกษา
***** ดร.ส.ส.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ยังได้กล่าวอีกว่า ในช่วงสถานการณ์โควิดกำลังระบาดอย่างหนัก ก็อยากให้ประชาชนดูแลสุขภาพกันให้มากๆ ล้างมือบ่อยๆ สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน และขณะนี้ ขณะนี้วัคซีนก็เริ่มจะเข้ามาแล้ว ซึ่งได้มีการฉีดตามโรงพยาบาลและอนาคตก็จะมาฉีดวัคซีนในพื้นที่ ที่เทศบาลตำบลแพรกษา ซึ่งได้มีการวางแผนในการดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
******************************************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ 0916986925